ตัวอย่างใหม่ของซีรี่ส์ซูเปอร์ฮีโร่แหวกแนว The Umbrella Academy จากเน็ตฟลิกซ์

เมื่อมหาเศรษฐีนิสัยแปลกประหลาดได้พบเด็กที่มีพลังพิเศษ 6 คน ซึ่งเกิดจากแม่ที่เป็นผู้หญิงบริสุทธิ์ เขาจึงนำทั้งหกมาชุบเลี้ยงเพื่อตั้งเป็นทีมซูเปอร์ฮีโร่ปราบอธรรม ทั้งหกไม่เพียงมีพลังพิเศษ แต่ยังมีนิสัยแปลกประหลาดไปกันคนละแบบด้วย แต่แล้วเมื่อพ่อบุญธรรมของพวกเขาเสียชีวิตลงอย่างไม่คาดคิด ทั้งหกจึงกลับมารวมตัวกันเพื่อค้นหาความจริงและนำไปสู่การช่วยโลกจากการล่มสลายไปพร้อมกัน

ตัวอย่างหนังให้อารมณ์ของ X-Men ผสม A Series of Unfortunately Events ครับ ซึ่งทำให้มีความโดดเด่นเฉพาะตัวขึ้นมา เป็นงานดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนที่เขียนโดยของเจอราร์ด เวย์ นักร้องนำวง Chemical Romance วาดภาพโดยเกเบรียล บา ซึ่งได้รางวัลไอส์เนอร์เมื่อปี 2008 ในฐานะหนังสือการ์ตูนชุดสั้น

เด็กพลังพิเศษทั้ง 6 รับบทโดยเอเลน เพจ, ทอม ฮอปเปอร์, โรเบิร์ต ชีแฮน, เอ็มมี เรเวอร์-แลมป์แมน, ไอแดน กัลลาเกอร์, เดวิด แดคสเทนดา โดยมีโคล์ม ฟีโอรี รับบทเป็นมาหาเศรษฐีนักประดิษฐ์ที่ชุบเลี้ยงพวกเขา และมีอดัม ก็อดลีย์ ให้เสียงโพโก ลิงชิมแพนซีที่ทำหน้าที่เป็นพ่อบ้านของคฤหาสน์

ซีรี่ส์ยังมีแมรี เจ. ไบลจ์ รับบทเป็นชาช่า มือปืนสาวที่เดินทางข้ามเวลาได้ และ แคเมรอน บริตตัน รับบทเป็นลูกน้องของเธอ สตีฟ แบลคแมน จาก Fargo รับหน้าที่อำนวยการผลิตคู่กับเจเรมี สเลเตอร์ จากซีรี่ส์ The Exorcist มีกำหนดฉายทางเน็ตฟลิกซ์ซีซั่นแรก 15 กุมภาพันธ์นี้

One comment

Leave a Reply