ดอน ชีเดิล จะไม่จับคู่กับมาร์ค รัฟฟาโล ในการเดินสายสัมภาษณ์ Avengers: Endgame

ดอน ชีเดิล ผู้รับบทวอร์มาร์ชีน หรือ ผู้การเจมส์ โร้ดส์ ในหนังชุด Avengers ได้ไปออกรายการทอล์คโชว์ “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon” เพื่อประชาสัมพันธ์ซีรี่ส์ชุดใหม่ที่เขานำแสดง และได้คุยถึงหนัง Avengers: Endgame นิดหน่อยครับ

แน่นอนว่าชีเดิลเปิดเผยอะไรเกี่ยวกับเนื้อหาของหนังไม่ได้ แต่ก็ได้พูดถึงเรื่องประเด็นการเปิดเผยเนื้อหาสำคัญของหนัง ซึ่งนั่นก็คือมาร์ค รัฟฟาโล ที่เผลอหลุดปากบ่อยๆ “มาร์คพูดเป็นต่อยหอยเลย” ทำให้เขาตัดสินใจว่าจะไม่จับคู่กับมาร์ค รัฟฟาโล หรือ ทอม ฮอลแลนด์ ในการเดินสายให้สัมภาษณ์สื่อ

ทำไมผมจะต้องเผชิญความยุ่งยากนั้นด้วย ถูกไหม ผมไม่อยากที่จะนั่งอยู่ข้างเขาตอนที่เขาเปิดเผยเนื้อหาหนังทั้งเรื่อง ทั้งเขาและทอม ฮอลแลนด์ พวกเขาทั้งคู่…จ้อเก่งมากไปนิด” ชีเดิลบอกแบบติดตลก

ถ้ายังจำกันได้ ในการจับคู่คุยกันสื่อครั้งที่แล้วกับรัฟฟาโลเพื่อประชาสัมพันธ์ Avengers: Infinity War ชีเดิลต้องพยายามช่วยแก้ไขสถานการณ์ให้ต้องที่รัฟฟาโลเผลอหลุดปากบอกว่า ทุกคนในหนังตายหมด สร้างความกลืนไม่เข้าคลายไม่ออกให้ทั้งคู่ แต่ผู้ชมไม่ทันเอะใจว่ารัฟฟาโลเผลอหลุดปากจริงๆ เพราะคิดว่าเขาอำ ความจริงมาเปิดเผยเมื่อหนังได้ออกฉายแล้วครับ

อย่างไรก็ดี ดอน ชีเดิล ก็ได้บอกแฟนๆ ผ่านทางทวิตเตอร์ว่าเขากับมาร์ค รัฟฟาโล ยังคงเป็นเพื่อนรักกัน และเขาไม่ได้โกรธมาร์ค “ถ้าผู้คนจะมองว่าการสัมภาษณ์วันนั้นเป็นลูกเล่นการให้สัมภาษณ์สื่อของเราก็คงดี เขายังเป็นเพื่อนรักของผม

แฟนๆ ที่อยากรู้อะไรเกี่ยวกับ Avengers: Endgame ก่อนหนังฉาย อาจต้องรอดูการให้สัมภาษณ์ของรัฟฟาโลให้ดี

 

3 comments

Leave a Reply