ตัวอย่างสั้น Pet Sematary เผยโฉมแรกของเซลดา

Pet Sematary ได้ปล่อยตัวอย่างสั้นสำหรับโฆษณาทางทีวีตัวใหม่ออกมาครับ และแม้ว่าจะยาวแค่ 15 วินาที แต่ก็มีฉากที่สร้างความหลอนให้มากพอ โดยเฉพาะการเผยโฉมแรกของเซลดา ตัวละครพี่สาวของเรเชล ครีด ภรรยาหรือแม่ในเรื่อง ผู้ซึ่งป่วยเป็นโรคเยื่อหุ้มสมองอักเสบ มีร่างกายบิดงอและผอมถึงกระดูกจนเกิดภาพหลอนฝังใจให้เรเชล และก็กลายเป็นหนึ่งในฉากที่ทำให้ผู้ชมของหนังต้นฉบับปี 1989 กลัวอย่างมากครับ

มีความแตกต่างอย่างหนึ่งระหว่างเซลดาของฉบับปี 1989 กับฉบับสร้างใหม่ 2019 นี้ก็คือ ในฉบับแรกใช้นักแสดงชาย แอนดรูว์ ฮูแบตเซค เป็นผู้รับบท แต่ในฉบับนี้จะใช้นักแสดงเด็กวัย 13 ปี แอลิสซา บรูก เลวีน เป็นผู้รับบทครับ ซึ่งผู้ชมคงต้องรอดูว่านอกจากการคัดเลือกนักแสดงที่แตกต่างกันแล้ว แนวทางในการนำเสนอตัวละครนี้จะแตกต่างกันแค่ไหนครับ

หนังดัดแปลงจากนิยายของสตีเวน คิงก์ เล่าเรื่องราวของครอบครัวอบอุ่นที่ย้ายบ้านไปอยู่หมู่บ้านเล็กๆ ริมทางหลวงที่มักมีรถบรรทุกวิ่งผ่านด้วยความเร็วสูง โดยใกล้ๆ กันนั้นก็มีสุสานสัตว์เลี้ยงที่อยู่ในที่ฝังศพศักดิ์สิทธิ์ของชาวอินเดียน ที่หากนำศพไปฝัง ศพก็จะคืนชีพขึ้นมา แต่มีสภาพผิดปกติ

เมื่อลูกชายตัวเล็กของครอบครัวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเพราะรถบรรทุกที่วิ่งผ่าน ผู้เป็นพ่อได้นำลูกชายไปฝังที่นั่นเพื่อให้ฟื้นคืนชีพขึ้นมา แต่การคืนชีพของลูกชายก็มาพร้อมกับความน่ากลัวที่ทำให้อีกหลายชีวิตต้องเสียไป

เจสัน คลาร์ก เป็นผู้รับบทนำในหนังฉบับนี้ โดยมีจอห์น ลิธโกว์ กับ เอมี่ ซีเมตซ์ ร่วมรับบทสมทบ เดนนิส วิดไมเยอร์ กับ เควิน โคลช์ รับหน้าที่กำกับ หนังมีกำหนดฉายเมษายน 2019

 

Leave a Reply