แอน แฮทธาเวย์ เป็นหัวหน้าเหล่าแม่มด ใน The Witches ของโรเบิร์ต เซเมกีส

หนัง The Witches ของโรเบิร์ต เซเมกีส ได้ผู้ที่มารับบทเป็นหัวหน้าองค์กรแม่มดร้ายแล้วครับ และเธอคนนั้นก็คือนักแสดงสุดสวย แอน แฮทธาเวย์ ที่จะมาพลิกรับบทร้ายๆ เจ้าเล่ห์ และน่ากลัว ในหนังซึ่งดัดแปลงจากหนังสือคลาสสิคของโรอัลด์ ดาห์ล เรื่องนี้

วอร์เนอร์ฯ จะเป็นผู้สร้างและจัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ ซึ่งวอร์เนอร์ฯ เคยสร้างมาแล้วครั้งหนึ่งในปี 1990 บอกเล่าเรื่องราวของเด็กชายกำพร้าที่ไปอาศัยอยู่กับยายที่เป็นนักล่าแม่มด ระหว่างที่ทั้งคู่ไปพักร้อนด้วยกัน เด็กชายได้พบว่าบรรดาแม่มดมาประชุมกันอยู่ในโรงแรมที่พวกเขาพักและวางแผนที่จะสาปให้เด็กๆ ทั่วอังกฤษกลายเป็นหนู เขาจึงต้องร่วมมือกับคุณยายในการยับยั้งแผนการนี้ แอนเจลา ฮุสตัน คือผู้รับบทหัวหน้าแม่มดในฉบับที่สร้างครั้งแรก

สำหรับฉบับที่เซเมกีสจะกำกับนั้น จะดัดแปลงจากหนังสือโดยตรงมากกว่าฉบับแรกที่เป็นการดัดแปลงอย่างหลวมๆ ครับ โดยมีอัลฟอนโซ กัวร็อง และ กีเยร์โม เดล โทโร มาร่วมกันรับหน้าที่อำนวยการสร้างให้ด้วย ถือเป็นการร่วมมือกันของสามผู้กำกับระดับบิ๊กเนมเลย

ผลงานเรื่องล่าสุดของแฮทธาเวย์ที่แสดงให้วอร์เนอร์ฯ ก็คือ Ocean’s 8 ครับ และเธอก็มีหนังที่คาดว่าน่าจะเข้าฉายในบ้านเราปีนี้เรื่อง The Hustle ที่ประชันบทบาทกับเรเบล วิลสัน ครับ

ที่มา: Variety

Leave a Reply