พบชีวิตลับๆ ของสโนว์บอลและเดซีย์ ในตัวอย่างยั่วน้ำลายใหม่ The Secret Life Of Pets 2

อิลลูมิเนชั่น เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ได้ปล่อย 2 ตัวอย่างยั่วน้ำลายใหม่ของ The Secret Life Of Pets 2 เมื่อเร็วๆ นี้ครับ ตัวแรกเป็นตัวอย่างตัวละครของสโนว์บอล (เควิน ฮาร์ต) กระต่ายขาวจอมโหดที่เมื่อได้บ้านของตัวเองแล้วก็ยังคงออกทำภารกิจลับในการช่วยเหลือสิงสาราสัตว์ที่ถูกกักขังหรือทรมาน แต่ในภาคต่อนี้มีความลับซ้อนไปอีกเมื่อแทนที่จะทำตัวแบบสายลับ แต่ทำตัสเป็นซูเปอร์ฮีโร่สวมหน้ากากแทน

ส่วนอีกตัวอย่างเป็นของตัวละครใหม่ชื่อเดซี (ทิฟฟานี แฮดดิช) สุนัขพันธุ์ชิสุที่ได้พบเห็นสัตว์ที่ถูกคณะละครสัตว์จับขัง จึงมาขอให้สโนว์บอลช่วยเหลือครับ

ในภาคนี้ ได้แพตตัน ออสวอลท์ มาให้เสียงแม็กซ์ ตัวเอกของเรื่อง ซึ่งเป็นสุนัขพันธุ์แจ็ครัสเซลเทอเรียร์ขี้วิตกและขี้อิจฉา สมทบด้วยเอลลี เคมเปอร์ กลับมาให้เสียงเคที่ เจ้านายของมัน และเอริก สโตนสตรีต ให้เสียงดุค สุนัขขนยาวที่มาอยู่ด้วยกับแม็กซ์

หนังยังมีนักแสดงสมทบที่มาให้เสียงได้แก่เจนนี สเลต เป็นกิดเจ็ต สุนัขปอมสีขาวแสนดุซึ่งแอบชอบแม็กซ์, ดานา คาร์วีย์ ให้เสียงป๊อปส์ สุนัขแบสเซ็ตต์ฮาวด์วัยดึก, อัลเบิร์ต บรู้กส์ ให้เสียงทิเบอเรียส เหยี่ยวหางแดงผู้ดุดัน, ฮันนิบาล บอเรส ให้เสียงบัดดี้ สุนัชพันธุ์ดัชชุนด์ จอมขี้เกียจ และบ๊อบบี้ มอยนิฮาน ให้เสียงเมล หมาปั๊กจอมไฮเปอร์

คริส เรโนด์ ที่ร่วมกำกับภาคแรก มารับกำกับเดี่ยวในภาคนี้ จากบทของไบรอัน ลินช์ ผู้เขียนบทเจ้าเดิม มีกำหนดฉายมิถุนายนนี้

Leave a Reply