อิซาแบลล์ อูแปร์ ลวง โคลอี เกรซ มอเรตซ์ มาเป็นเพื่อน ในหนังเขย่าขวัญ Greta

การทำความดี บางครั้งก็อาจได้มาซึ่งผลร้าย เมื่อผู้ที่เราทำดีด้วยอาจคิดไม่ซื่อ และตัวละครของโคลอี เกรซ มอเรตซ์ ที่ทำดีกับตัวละครของอิซาแบลล์ อูแปร์ (ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์จาก Elle) ในหนังเขย่าขวัญจิตๆ เรื่อง Greta ก็อาจต้องพบกับเรื่องร้ายที่อาจถึงขั้นตายได้ครับ จากที่เห็นในตัวอย่างของหนัง

มอเรตซ์รับบทเป็นสาวเสิร์ฟที่พบกระเป๋าถือถูกวางทิ้งไว้บนรถไฟใต้ดินของนิวยอร์ก เมื่อเธอนำไปคืน เธอก็พบว่าเจ้าของคือครูสอนเปียโนผู้เปลี่ยวเหงาและอยากมีเพื่อน (รับบทโดยอูแปร์) ทั้งคู่จึงสร้างมิตรภาพต่อกันจนกลายเป็นเหมือนเพื่อนรักแบบกึ่งแม่ลูก แต่แล้วฝ่ายสาวเสิร์ฟก็พบความไม่ชอบมาพากลบางอย่างว่าครูสอนเปียโนอาจหมกมุ่นในตัวเธอจนเกินควร และกระเป๋าถือที่ถูกลืมทิ้งไว้นั้นก็อาจเป็นการตั้งใจวางเพื่อล่อลวงคนให้มาเป็นเพื่อนด้วย เธอจึงตัดสัมพันธ์ ความระทึกขวัญจึงค่อยๆ ทวีขึ้นเมื่อฝ่ายครูสอนเปียโนไม่เลิกลาง่ายๆ จนถึงขั้นจับเธอมาขังไว้

ตัวอย่างหนังให้ความรู้สึกเหมือนเป็น Fatal Attraction, Single White Female และ Misery ผสมกันครับ ซึ่งเป็นแนวหนังที่ไม่ได้เห็นมานานแล้ว

หนังยังได้นีล จอร์แดน จาก The Crying Game กับ Interview with the Vampire มารับหน้าที่กำกับและร่วมเขียนบทกับเรย์ ไรท์ จาก Case 39 และ The Crazies และได้ไมกา มอนโร จาก It Follows มาร่วมรับบทสมทบ มีกำหนดฉายในสหรัฐมีนาคมนี้

Leave a Reply