เอซา บัตเตอร์ฟีลด์ เป็นนักบำบัดเรื่องเพศในตัวอย่างซีรี่ส์เน็ตฟลิกซ์ Sex Education

การที่เด็กผู้ชายมีแม่ซึ่งโผงผางเรื่องทางเพศ และชอบชวนลูกคุยเรื่องนี้ ก็ทำให้เด็กหนุ่มอาจอึดอัดใจพออยู่แล้ว แต่การที่ต้องรับฟังเรื่องทางเพศของเด็กคนอื่นๆ ด้วย ชีวิตจะยิ่งวุ่นวายขนาดไหน นั่นคือเรื่องราวจากที่เห็นในตัวอย่างแรกของซีรี่ส์เรื่องใหม่ทางเน็ตฟลิกซ์ Sex Education ที่ได้เอซา บัตเตอร์ฟิลด์ รับบทนำครับ ครับ

ในซีรี่ส์ชุดนี้ บัตเตอร์ฟิลด์รับบทเป็นเด็กมัธยมชื่อโอทีส รับบทเป็นเด็กหนุ่มที่เก็บกดเรื่องเพศ แต่นั่นอาจเพราะมีแม่เป็นนักบำบัดจิตที่เชี่ยวชาญเรื่องเพศศึกษา หรือ sex therapist (รับบทโดยจิลเลียน แอนเดอร์สัน จาก The X-Files) ที่ชอบชวนคุยเรื่องนี้

แต่แล้วโอทีสก็ถูกเกลี้ยกล่อมให้ร่วมแผนการหาเงินโดยการรับปรึกษาปัญหาเรื่องเพศของเด็กสาวตัวแสบที่เขาแอบหลงรัก (เอ็มมา แมคกีย์) และนั่นทำให้โอทีสซึ่งถึงแม้ยังเป็นเด็กหนุ่มโสดซิง แต่ก็รู้เรื่องเพศศึกษาดีมากเพราะอาชีพของแม่ จำใจต้องคอยรับฟังปัญหาเรื่องเพศ เรื่องราวหื่นๆ และความลับน่าอายต่างๆ ของเพื่อนมัธยมโดยเลี่ยงไม่ได้

ซีรี่ส์ชีวิตปนตลกเรื่องนี้เป็นผลงานสร้างสรรค์และเขียนบทเรื่องแรกของลอรี นันน์ มีความยาว 8 ตอนครับ จะฉายทางเน็ตฟลิกซ์ 11 มกราคมนี้

https://www.youtube.com/watch?v=Hd2ldTR-WpI

Leave a Reply