Site icon JEDIYUTH

ตัวอย่างฉบับเต็ม Happy Death Day 2U ออกมาตายซ้ำตายซ้อน

หนึ่งในหนังสยองขวัญภาคต่อทำเงินที่หลายคนรอคอย Happy Death Day 2U ผลงานสร้างของบลูมเฮาส์ โปรดักชั่น ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มออกมาแล้วครับ และดูเหมือนว่าตัวเอกของเราต้องกลับมาตายวนลูปอีกครั้ง

ภาคแรกที่ออกมาฉายในปี 2017 นั้น บอกเล่าเรื่องราวของนักศึกษาสาว ทรี หรือเธรีซา เกลบ์แมน (เจสซิกา รอธ) ที่ตื่นขึ้นมาในเช้าวันเกิดของเธอ ในหอพักนักศึกษาหนุ่ม แล้วต้องถูกฆาตกรที่สวมหน้ากากเด็กทารกตามฆ่าเธอ เมื่อเธอถูกฆ่า เธอก็ตื่นขึ้นมาในเช้าวันเดียวกันนั้นอีกครั้ง และต้องถูกฆ่าซ้ำแล้วซ้ำอีกจนกว่าเธอจะพาตัวฆาตกรตัวจริงได้สำเร็จ

เหตุการณ์ในภาคต่อเกิดขึ้นสองปีหลังจากภาคแรก ที่เธอต้องกลับมาวนลูปตายซ้ำตายซ้อนในเช้าวันเกิดเดิมอีกครั้ง แต่คราวนี้ เพื่อนๆ และคนที่เกี่ยวข้องกับเธอมาร่วมเป็นเหยื่อด้วย เธอจึงต้องหาวิธีที่ซับซ้อนมากขึ้นมารับมือและจัดการคนที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ให้ได้ก่อนที่เธอกลับเพื่อนๆ จะไม่มีโอกาสได้ฟื้นอีกเลย

หนังยังมีนักแสดงสมทบได้แก่อิสราเอล บรูซซาร์ด} ฟิล วู, สุราจ ชาร์มา, แซร่าห์ ยาร์กิน, รูบี้ โมดีน และเรเชล แมทธิว กำกับและเขียนบทโดยคริสโตเฟอร์ บี. ลอนดอน จากภาคแรก มีกำหนดฉายวาเลนไทน์ปีนี้ครับ


Exit mobile version