12 โฉมหน้าของหน้ากากนักร้อง The Masked Singer ฉบับอเมริกา จะออกอากาศสัปดาห์หน้า

ยังไม่รู้ว่าจะได้ชม The Masked Singer ฉบับอเมริกาทางไหนเหมือนกันครับ แต่ตอนแรกของรายการแข่งขันร้องเพลงและเดาว่าคนดังภายใต้หน้ากากคนนี้คือใครรายการนี้จะออกอากาศตอนแรกทางช่องฟ็อกซ์วันที่ 2 มกราคมนี้แล้ว ตามเวลาในสหรัฐ และเราก็มีโฉมหน้าของหน้ากากนักร้องทั้ง 12 คน มาให้ชมกันก่อน รวมถึงคลิปตัวอย่างด้วย สำหรับผู้ที่รอติดตามชมเหมือนผม

อย่างที่เราทราบกัน รายการต้นฉบับเป็นของเกาหลี และมีการซื้อลิขสิทธิ์มาสร้างต่อเป็นฉบับจีน ฉบับไทย และล่าสุดก็ฉบับสหรัฐนี่แหละที่ดูแล้วน่าจะใช้แรงบันดาลใจจากฉบับไทยมากหน่อยเมื่อดูจากรูปแบบของรายการและการจัดเต็มของชุดหน้ากากต่างๆ รายการนี้เป็นที่รู้จักในระดับโลกมากขึ้นเมื่อมีคลิปร้องเพลงของหน้ากากหอยนางรมที่กลายเป็นคลิปที่มียอดการชมสูงที่สุดบนยูทูบเมื่อปี 2560 รวมถึงการที่มีนักแสดงดังอย่างไรอัน เรย์โนลด์ ไปออกในรากยารฉบับเกาหลีเมื่อตอนไปเดินสายประชาสัมพันธ์หนัง Deadpool 2 ครับ

สำหรับฉบับสหรัฐ ทางรายการยืนยันว่าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คน จัดว่าเป็นคนดังที่เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในสหรัฐ ทั้งหมดเคยเข้าชิงรางวัลแกรมมี่รวมกัน 65 รางวัล, เข้าชิงรางวัลเอ็มมี่รวมกัน 16 ครั้ง เข้าชิงรางวัลโทนีรวมกัน 9 ครั้ง มี 4 คนที่มีชื่อบน Hollywood Walk of Fame และมีผู้ได้ตำแหน่งของซูเปอร์โบว์ลมาแล้ว 4 รางวัล แต่ทั้งหมดไม่ค่อยเป็นที่รู้จักด้านการเป็นนักร้อง

พิธีกรของรายการคือนิค แคนนอน ที่ร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ฝ่ายบริหารของรายการด้วย ส่วนผู้ที่เป็นตัวหลักในการมารับหน้าที่ทายว่าผู้เข้าแข่งขันมีใครบ้าง ประกอบด้วยนักแสดงตลกเชื้อสายเกาหลี เคน จอง, นักแสดงและพิธีกร เจนนี แมคคาร์ธี, นักร้องและนักแสดง นิโคล เชอร์ซิงเงอร์ และนักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ โรบิน ธิก ครับ

หน้ากากทั้ง 12 ประกอบด้วยหน้ากากนกยูง, หน้ากากมอนสเตอร์, หน้ากากสับปะรด, หน้ากากกวาง, หน้ากากสิงโต, หน้ากากเอเลี่ยน, หน้ากากกระต่าย, หน้ากากฮิปโป, หน้ากากพุดเดิล, หน้ากากผึ้ง, หน้ากากยูนิคอร์น และหน้ากากเรเวน (ซึ่งเป็นนกในวงศ์นกกาชนิดหนึ่งเหมือนหน้ากากอีกาดำของไทย)

 

https://imgur.com/a/t37CwhI

ที่มา: E! Online

3 comments

  1. ไทยไม่ได้เครดิตเท่าไหร่เลยทั้งๆที่ Theme มัน workpoint ชัดๆ นี่แหละน่าเราไม่ได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์

Leave a Reply