Site icon JEDIYUTH

พลอยยุคล โรจนกตัญญู และ นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล นำแสดง Sisters ของปรัชญา ปิ่นแก้ว

Sisters ผลงานกำกับเรื่องใหม่ที่เดิมทีวางกำหนดฉายไว้เมื่อกลางปีนี้ได้ย้ายวันฉายใหม่ไปช่วงต้นปี 2562 แทนครับ ซึ่งขณะที่เรายังไม่มีกำหนดฉายแน่นอน เราได้รู้รายชื่อนักแสดงหลักและเรื่องย่อคร่าวๆ มาบอกให้ฟัง

รายชื่อนักแสดงและเรื่องย่อของหนังได้รับการเปิดเผยลงในโบรชัวร์ของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศตอนที่นำหนังไปสู่ตลาดหนังในเทศกาลหนังเมืองคานส์เมื่อพฤษภาคมที่แล้ว และที่ตลาดหนัง AFM 2018 ในอเมริกาเมื่อพฤศจิกายนที่ผ่านมาครับ คาดว่าน่าจะเป็นเนื้อเรื่องย่อเบื้องต้นและอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้อีก

หนังเป็นเรื่อวราวว่าด้วยความรักและความผูกพันของสองพี่น้องที่ถูกชะตากำหนดชีวิตมาเป็นสิ่งที่พวกเธอไม่ได้เลือก ทั้งสองคนถูกจับแยกกันตั้งแต่เด็กให้เติบโตมาแตกต่างกัน คนพี่ต้องอุทิศตนเพื่อฝึกฝนศาสตร์ของการเป็นนักล่าปีศาจ เพื่อที่จะได้ปกป้องคนน้องที่อ่อนแอกว่าซึ่งกลายเป็นเป้าหมายของเหล่าร้ายมารร้าย ซึ่งหนึ่งในจำนวนนั้นได้เปิดคลีนิคเสริมความงามเพื่อล่อให้มนุษย์มาเป็นเหยื่อเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้แก่พวกมัน และรอคอยวันที่ราชินีปีศาจได้กลับมาครอบครองราตรีอีกครั้ง แล้วสองพี่น้องได้มาถึงวาระสำคัญของชีวิตที่พวกเธอต้องตัดสินใจว่าจะอยู่แยกกันอย่างนั้นต่อไป หรือจะร่วมมือกันสู้

สำหรับสองพี่น้องตัวเอกของเรื่องจะรับบทโดยพลอยยุคล โรจนกตัญญู จาก BKKY และ นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล ศิลปินไอดอลจากวง BNK48 โดยมีนักแสดงสมทบได้แก่ รฐา โพธิ์งาม และศุภกร กิจสุวรรณ

ข้อมูลเบื้องต้นที่เราได้จากแหล่งข่าวตอนที่ทราบเกี่ยวกับโครงการหนังเรื่องนี้ครั้งแรก บอกว่าจะเป็นการนำผีกระสือมาตีความใหม่ จึงคาดเดาเบื้องต้นว่าปีศาจในหนังเรื่องนี้น่าจะเป็นกระสือครับ นอกจากนี้ แหล่งข่าวที่ได้เห็นฟุตเตจของหนังที่ฉายในคานส์เหล่าว่า โทนของหนังจะออกมาเป็นหนังบู๊ผสมสยองขวัญ มีกลิ่นอายของหนัง Kill Bill ด้วยครับ แต่ในขั้นนี้ยังถือว่าเป็นรายงานข่าวก่อน

นอกจากหนังเรื่องนี้แล้ว ปรัชญา ปิ่นแก้ว ยังมีหนังอีกเรื่องซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง นั่นก็คือหนังจากวรรณกรรมรางวัลซีไรต์เรื่อง “เงาสีขาว” มีกำหนดฉาย 30 มกราคม 2562

 

 


Exit mobile version