กิจกรรม: รอบพิเศษ The Wife วันที่ 17 ธันวาคม โรงภาพยนตร์พารากอน

ใครที่อยากพิสูจน์บทบาทการแสดงของเกลน โคลส ใน The Wife ว่าเหมาะสมต่อการเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำแค่ไหน เรามีที่นั่งรอบพิเศษมาให้ผู้อ่านเว็บไซต์ 10 ท่าน (ท่านละ 2 ที่) ครับ โดยหนังจะฉายเวลา 20.00 น. ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์

เราจะประกาศผลตอนค่ำวันนี้สำหรับผู้ที่อยากชมครับ โดยให้ลงชื่อด้วยตัวละครของเกลน โคลส ไม่ว่าในบทบาทการแสดงเรื่องไหนที่ท่านชอบในกล่องข้อความด้านล่างของกิจกรรมนี้ พร้อมกับแนบอีเมลกับบัญชีทวิตเตอร์ หรือเฟซบุก มาด้วย เพื่อง่ายแก่การติดต่อกลับ

เราจะประกาศรางวัลช่วงค่ำของวันนี้ครับ ต้องรีบแล้ว

 

 

15 comments

  1. ดูหนังของคุณพี่เกลน โคลสไม่ค่อยเยอะเหมือนกันครับ แต่ถ้าจากล่าสุดที่ได้ดู คือชอบในบท Nova Prime ใน Guardians of the Galaxy ที่ทำให้เธอดูเป็นสาวแกร่ง เป็นสัญลักษณ์และตัวแทนให้ผู้หญิงยุคใหม่ครับ

    Email : rapthaiyoyo@hotmail.com

    Facebook : https://www.facebook.com/KuLiKoYeTzDo

  2. จริงๆไม่ค่อยทันดูหนังคุณป้านะฮะ เอาที่เคยดูก็คงต้องให้ What Happened To Monday ที่ตอนดู เราก็เชื่อนะที่แกทำไปเพราะหวังดี เพียงแต่วิธีที่ใช้อาจจะไม่ถูกต้อง

    Email: memthaikojr@gmail.com
    Twitter: _30922

  3. ถ้าที่ชอบและตราตรึงสุดก็คงหนีไม่พ้น 101 Dalmatians ค่ะ สุดยอดหนังของเราในวัยเด็ก เชื่อเลยว่าเขาร้ายมาก พูดแล้วก็คิดถึงค่ะ

    Facebook: https://www.facebook.com/maleemind

    Email: mind_leewan@hotmail.com

  4. Albert Nobbs​ จากภาพยนตร์ชื่อ​เรื่องเดียวกันครับ​ เป็นเรื่องล่าสุดที่ป้าได้ชิงออวการ์ ก็หวังว่าเรื่อง​ เมียโลกไม่จำำ​ จะพาป้าคว้ารางสัลมาครองได้นะครับ

    อนุสรณ์​ บุ​ษ​ยว​รพัฒน์
    E-mail​ : baiyah@hotmail.com
    Facebook : Anusorn​ Busayavorapat​

Leave a Reply