Snake Eyes ภาคแยก G.I. Joe อาจได้ผู้กำกับจาก RED และ Insurgent

โครงการหนัง Snake Eyes ภาคแยก G.I. Joe ที่มีข่าวว่าพาราเมาท์ พิคเจอร์ส เตรียมสร้างเมื่อกลางปีที่ผ่านมา อาจได้ผู้กำกับแล้วครับ วาไรตี้รายงานว่า โรเบิร์ต ชเวนท์เก จากหนัง RED และ Insurgent อยู่ระหว่างเจรจาให้มารับหน้าที่นั้น

Snake Eyes เป็นตัวละครในชุดของเล่น G.I. Joe ของแฮสโบร ที่ปรากฏโฉมครั้งแรกในยุค 80 และต่อมาได้กลายเป็นหนังสือการ์ตูนของมาร์เวลในชุด G.I. Joe: A Real American Hero

ตัวละครนินจาผู้นี้แต่งสีดำทั้งตัว ไม่เคยเผยโฉมใบหน้า และไม่เคยพูดจา ทำให้เขามีความโดดเด่นเป็นพิเศษจากตัวละครอื่นๆ ที่เป็นทหาร และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว บางครั้งก็ออกปฏิบัติภารกิจฉายเดี่ยวกับหมาป่าคู่ใจชื่อทิมเบอร์ ศัตรูคู่อาฆาตคนสำคัญก็คือสตอร์มแชโดว์ ที่เป็นศิษย์ร่วมสำนักนินจาเดียวกัน

ในฉบับหนังทั้งสองภาคที่พาราเมาท์สร้างมาก่อนหน้านี้ ได้เรย์ พาร์ค นักแสดงจาก Star Wars: The Phantom Menace มาเป็นผู้รับบทสเนคอายส์ครับ ส่วนสตอร์มแชโดว์นั้นได้ลีบยองฮุนเป็นผู้รับบท ไม่มีรายงานว่าทั้งคู่จะกลับมารับบทเดิมในฉบับภาคแยกนี้หรือไม่

หนังได้เอแวน สปิลิโอโตพอลอส หนึ่งในทีมเขียนบทของ Beauty and the Beast ของดิสนีย์ และหนังภาคต่อ The Huntsman: Winter’s War มาเขียนบทให้ครับ

ที่มา: Variety

One comment

Leave a Reply