ใบปิดใหม่ของ Captain Marvel ออกมาบอกว่าตัวอย่างใหม่กำลังมา

Captain Marvel หนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรกของมาร์เวลได้ปล่อยใบปิดสีสันสดสวยของหนังแบบใหม่ออกมาครับ ที่ไม่เพียงโชว์พลังพิเศษที่บอกถึงความแข็งแกร่งและทรงพลังของเธอ ยังบอกถึงการที่เธอเป็นนักรบจากสองโลกด้วยครับ

มาร์เวลยังประกาศด้วยว่าตัวอย่างใหม่ของหนังจะฉายระหว่างขั้นโฆษณาของรายการ Monday Night Football ทางช่อง ESPN ของวันจันทร์ที่ 3 ธันวาคมตามเวลาในสหรัฐ แปลว่าเราจะได้ชมตัวอย่างใหม่กันเช้าวันอังคารตามเวลาของบ้านเรา นี่อาจเป็นการบอกเป็นนัยว่าตัวอย่างแรกของ Avengers 4 ก็ใกล้เข้ามาแล้วด้วย

สำหรับ Captain Marvel นั้น เป็นเรื่องราวของแครอล เดนเวอร์ส (บรี ลาร์สัน) นักบินกองทัพอากาศที่ได้พลังพิเศษมาจากมนุษย์ต่างดาว ทำให้เธอกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุด และเธอได้เดินทางกลับมายังโลกในระหว่างที่โลกอยู่ท่ามกลางของสงครามมนุษย์ต่างดาวสองเผ่าพันธุ์

นักแสดงสมทบคนอื่นๆ ของหนังยังได้แก่แซมมวล แอล. แจ็คสัน, เบน เมนเดลซอห์น, ลาชานา ลินช์, อัลเจนีส เปเรซ โซโต, รูน เทมป์, แมคเคนนา เกรซ, คลาร์ก เกร็ก, จิมอน ฮอนซู, ลีเพซ, แอนเน็ต เบนนิ่ง และจู้ด ลอว์

สองผู้กำกับคู่หู แอนนา โบเดน และ ไรอัน เฟล็ค รับหน้าที่กำกับหนังเรื่องนี้ จากบทของนิโคล เพิร์ลแมน, ยีน โคแลน, รอย โธมัส และ เม็ก เลอเฟิฟ

หนังเข้าฉายมีนาคม 2019 ครับ

Leave a Reply