ผู้กำกับคิดว่า อาจรอนานหน่อยกว่าจะได้ดู Avengers 5 เพราะต้องรวม X-Men

เหลืออีกเพียง 4-5 เดือน Avengers 4 ที่จะปิดเรื่องราวสามเฟสแรกของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลก็จะได้เข้าฉายซะที แต่เหตุการณ์ในจักรวาลนี้ต่อไปหลังจากนั้นจะเป็นยังไง ทุกอย่างยังดูคลุมเครืออยู่ในตอนนี้ แต่คาดกันว่าจะต้องมีความแตกต่างจากสามเฟสแรกแน่ๆ เพราะดูเหมือนมาร์เวลมีแผนที่จะสร้างหนังจากตัวละครใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาอีก ซึ่งหนังเหล่านี้ก็น่าจะปูทางสู่ Avengers 5 ที่จะเป็นมหกรรมใหญ่ของเฟส 4 ครับ แต่เมื่อไหร่ที่กว่าจะถึงวันนั้น ผู้กำกับโจ รุสโซ สันนิษฐานว่าคงต้องรอนานหน่อยครับ เพราะเชื่อว่าดิสนีย์จะอยากพยายามนำตัวละครของ X-Men เข้ามาสู่จักรวาลมาร์เวล

มันน่าจะนานอีกนิด เพราะจะต้องรวมตัวละครทั้งหมดจากฟ็อกซ์เข้ามา ผมยังไม่ได้คุยกับเควิน (ไฟกี) โดยตรง ในเรื่องนี้ ผมจึงไม่รู้ว่าเขามีแผนยังไง แต่ผมเดาว่าคงจะต้องใช้เวลาในการรวมบางตัวละครเข้ามา และคงต้องใช้เวลาหน่อย

ที่มา: USA Today

3 comments

  1. งั้นก็อาจจะแปลว่าเราอาจจะได้เห็นตัวละคร X-Men อย่างน้อย1ตัวมาโผล่ในภาคหลักของหนังHeroเรื่องอื่นก่อนการเกิด Avenger4 ด้วยวิธีเปิดตัวที่คล้ายกับแบล็คแพนเตอร์ หรือ สไปเดอร์แมนหรือจะด้วยวิธีอื่นใดยังไม่ทราบ แต่ที่แน่ๆเราคงอาจจะได้เห็นพวกเขาในอีกสี่ห้าปีข้างหน้าเป็นอย่างเร็ว

Leave a Reply