ชมฟรี ถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต “โกลบอล ซิติเซน เฟสติวัล” วันที่ 2 ธันวาคม ทางไอฟลิกซ์

ถ้าคุณอยากชมคอนเสิร์ตที่รวมศิลปินระดับโลกไว้มากมาย บนเวทีที่ยิ่งใหญ่ ไอฟลิกซ์ หนึ่งในผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังระดับโลกในตลาดเกิดใหม่ ได้จับมือกับโกลบอล ซิติเซน องค์กรช่วยเหลือสังคมระดับนานาชาติ ถ่ายทอดสดงานคอนเสิร์ต โกลบอล ซิติเซน เฟสติวัล :แมนเดลา 100 (Global Citizen Festival: Mandela 100)” ในวันที่ ธันวาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เป็นต้นไป รับชมได้ที่ iflixFree ถ่ายทอดสดจากเอฟเอ็นบี  สเตเดียม เมืองโจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้

ศิลปินที่จะมาร่วมแสดงในงานนี้ได้แก่บียอนเซ่ เจย์-ซีเอ็ด ชีแรนแคสเปอร์ นิวเวสต์, D’banj, เอ็ดดี้ เวดเดอร์เฟมิ คูติเคซีย์ มัสเกรฟส์โช แมดโจซีทิวา ซาเวจอัชเชอร์ และวิซคิด โดยมี เทรเวอร์ โนอาห์ เป็นผู้ดำเนินรายการหลัก สมทบด้วยคนดังมากมาย เป็นต้นว่าเนโอมี แคมป์เบลล์เดฟ แชปเปลล์เซอร์บ็อบ เกลดอฟเกล คิงส์โบนัง แมทเทบาโนมซาโม เอ็มบาธาไทเลอร์ เพอร์รี และฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์ รวมถึง โอปราห์ วินฟรีย์ ที่จะร่วมขึ้นกล่าวปาฐกถาพิเศษในงานนี้ด้วย

นายเคร็ก แกลวิน (Craig Galvin) ผู้อำนวยการฝ่ายคอนเทนต์ กลุ่มบริษัท ไอฟลิกซ์ จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับ โกลบอล ซิติเซน เพื่อถ่ายทอดงานเทศกาลคอนเสิร์ต Global Citizen Festival: Mandela 100 ให้คนเอเชียได้รับชมกันแบบฟรีๆ ซึ่งนับเป็นงานใหญ่ระดับโลกและทรงอิทธิพลในวงการบันเทิง พร้อมในปีนี้ยังจัดขึ้นเพื่อรำลึกถึงประวัติศาสตร์สำคัญ เส้นทางชีวิตและชีวประวัติของเนลสัน แมนเดลา หนึ่งในบุคคลที่สำคัญสุดในประวัติศาสตร์ที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก

โกลบอล ซิติเซน เฟสติวัล จัดขึ้นครั้งแรกในนิวยอร์กปี 2012 และเติบโตมาเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดและมีเป้าหมายชัดเจนที่ให้ผู้คนทั่วโลกร่วมเรียกร้องให้ผู้นำระดับโลกร่วมรับผิดชอบยุติความยากจนและช่วยเหลือสังคมให้เกิดความเท่าเทียมกัน เพื่อบรรลุเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนของสหประชาชาติให้ได้ภายในปี 2030

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.globalcitizen.org.za หรือกดติดตาม @GlblCtzn ได้ที่  TwitterFacebook, Instagram และ YouTube หรือดูความเคลื่อนไหวได้ที่ #BeTheGeneration

Leave a Reply