วอร์เนอร์ฯ และดีซี เตรียมสร้างหนังซูเปอร์ฮีโร่ Blue Beetle วางตัวผู้เขียนบทจาก Scarface

อีกหนึ่งตัวละครจากดีซีคอมมิคกำลังจะมีหนังของตัวเองตามหลังตัวละครอย่าง Wonder Woman, Aquaman และ Shazam ก็คือ Blue Beetle ครับ ตามรายงานจากเดอะแรป

ในรายงานบอกว่าวอร์เนอร์ฯ ได้เตรียมงานสร้างหนังซูเปอร์ฮีโร่ผู้ได้พลังพิเศษจากแมลงสการับ แมลงศักดิ์สิทธิ์แห่งไอยคุปต์ โดยจะพุ่งเรื่องราวไปที่เจมี่ เรเยส มนุษย์คนที่สามที่ได้สืบทอดพลังนี้มาครับ และไม่ได้เป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในบรรดา Blue Beetle ทั้งสามคน

หนังถือได้ว่าจะเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่เชื้อสายเม็กซิกันเรื่องแรกของจักรวาลดีซี ซึ่งปรากฏตัวในฉบับคอมมิคครั้งแรกในปี 2006 เล่าเรื่องราวของเด็กวัยรุ่นในเท็กซัสที่แมลงสการับได้มาหลอมรวมกับร่างของเขาโดยบังเอิญ ทำให้เขามีพลังพิเศษขึ้นมาคล้ายๆ กับชุดเกราะของ Iron Man ในหนัง Avengers: Infinity War

วอร์เนอร์ฯ ยังได้ให้นักเขียนเชื้อสายเม็กซิกัน กาเร็ธ ดันเน็ต-อัลโคเซอร์ จากหนัง Scarface และ Miss Bala ฉบับสร้างใหม่ มารับหน้าที่เขียนบทหนังให้เรื่องนี้ครับ

หนังยังไม่มีกำหนดเปิดกล้องหรือกำหนดฉายในตอนนี้ หรือว่าจะรวมเข้ากับจักรวาลดีซีที่มีอยู่เดิมก่อนแล้วหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ก็คือได้เริ่มต้นขั้นตอนพัฒนาโครงการหนังแล้ว

ที่มา: The Wrap

 

6 comments

  1. เอ่อ….คุณ เจฯ รายละเอียด ข่าวแปลกๆนะฮะ บอก เจมี เป็น BB ที่ได้รับความนิยมน้อยสุดในสามคน! -_-”

    น่าจะเป็น ที่รู้จัก มากที่สุดในสามคน มากกว่านะฮะ เพราะ BB เวอร์ชั่น เจมี นี่ได้โผล่ตามสืีออื่น และเป็นที่รู้จักกว่า สองคนก่อนหน้า (Dan Garret,Ted Kord) เยอะอ่ะ…..

    ป.ล. Blue Bettle นี่แหละ เป็นต้นแบบให้ Nite Owl ใน Watchmen ด้วย (เอาแบบจาก เท็ด คอรด์)

    • อ่านข้อมูลมา 2 เว็บ เขาใช้คำว่า less popular than Ted Kord กับ opposed to the more popular second incarnation Ted Kord น่ะครับ อาจหมายถึงแค่เป็นที่นิยมน้อยกว่าคนที่สองครับ ขอบคุณครับ

Leave a Reply