ข่าวลือ: มาร์เวลมีแผนทำมินิซีรี่ส์ Rocket Raccoon and Groot

ดูเหมือนว่าเราอาจได้ดูมินิซีรี่ส์ภาคแยกตัวละครของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลกันเกือบครบเลยทีเดียวครับ นอกจากมินิซีรี่ส์ Loki ที่ได้รับการยืนยันมาแล้ว และที่ยังอยู่ในขั้นรายงานข่าวอีก 2 คือ Falcon and The Winter Soldier กับ Scarlet Witch and The Vision ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่ามาร์เวลเล็งที่จะสร้างมินิซีรี่ส์ให้ Rocket Raccoon and Groot ตัวละครคู่หูจาก Guardians of the Galaxy ด้วยครับ

มินิซีรี่ส์เหล่านี้ จะได้เควิน ไฟกี จากมาร์เวล สตูดิโอ เข้ามาคุมงานสร้างเองเลย ต่างจากซีรี่ส์อื่นๆ อย่างซีรี่ส์ของเน็ตฟลิกซ์หรือช่องเอบีซีที่อยู่ในการดูแลของมาร์เวล เทเลวิชั่น โดยจะสร้างออกมาความยาว 6-8 ตอนครับ และใช้ทุนสร้างสูงระดับสร้างหนัง

เรื่องราวของมินิซีรี่ส์เหล่านี้ยังเป็นความลับ หรือยังไม่ระบุว่าจะหยิบเอาช่วงไหนของตัวละครมาสร้างในเมื่อหลายตัวละครไม่รอดจากอิทธิฤทธิ์มณีอินฟินิตี้ใน Avengers: Infinity แต่ในเมื่อมาร์เวลมีแผนจะสร้าง Guardians of the Galaxy Vol. 3 แม้จะยังอยู่ในขั้นระงับโครงการในตอนนี้ ก็อาจเป็นไปได้ว่าตัวละครได้กลับมาด้วยสักวิธีใน Avengers 4 ครับ

นอกจาก Loki แล้ว ยังไม่มีรายงานว่ามาร์เวลจะสร้างซีรี่ส์ต่อจากนั้นให้ตัวละครไหนก่อน แต่แฟนๆ จะชมมินิซีรี่ส์ชุดนี้ได้ทางช่อง Disney+ ที่จะเปิดตัวปลายปีหน้าครับ

 

ที่มา: That Hashtag Show

One comment

Leave a Reply