โซนีวางกำหนดฉายหนังตัวละครมาร์เวล 2 เรื่อง ในปี 2020

ในปี 2019 โซนีจะมีหนังตัวละครมาร์เวลเพียงเรื่องเดียวคือ Spider-Man: Far From Home ที่วางกำหนดฉายไว้กรกฎาคม 2019 และเป็นหนังในจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวล แต่สำหรับหนังตัวละครจากมาร์เวลในจักรวาลของโซนีเอง ผู้ชมจะต้องรอจนปี 2020 ครับ ตามที่ได้ประกาศวันฉายออกมา 2 เรื่อง คือกรกฎาคม และตุลาคม

โซนีไม่ได้บอกว่าเป็นเรื่องอะไร แต่คาดเดาได้ว่าเรื่องแรกน่าจะเป็น Morbius: The Living Vampire ที่นำแสดงโดยจาเรด เลโต ซึ่งอยู่ในขั้นตอนเตรียมงานสร้างและเล็งที่จะเปิดกล้องต้นปีหน้านี้ และอีกเรื่องก็คงเป็นภาคต่อของหนังทำเงิน Venom ที่ทอม ฮาร์ดี นำแสดง

สำหรับเรื่องหลังนี้ แม้จะได้รับคำวิจารณ์ด้านลบมากมาย แต่ตอนนี้ก็ทำเงินทั่วโลกไปแล้วกว่า 780 ล้านเหรียญ และน่าจะทำกำไรให้โซนีอย่างงามด้วยเพราะหนังใช้ทุนสร้างเพียง 100 ล้านเหรียญ น้อยกว่าหนังซูเปอร์ฮีโร่ส่วนใหญ่ด้วย

การวางกำหนดฉายหนังไว้ในปี 2020 ก็เป็นเรื่องดีด้วย เพราะมีหนังซูเปอร์ฮีโร่ในปี 2019 แออัดจนแน่นแล้ว นอกจากหนัง Spider-Man: Far From Home แล้วก็ยังมีหนังของมาร์เวลกับดิสนีย์ 2 เรื่อง, หนัง X-Men ของฟ็อกซ์อีก 2 เรื่อง, หนังซูเปอร์ฮีโร่ดีซีของวอร์เนอร์อีก 2 เรื่อง และหนัง Hellboy อีก 1 เรื่องครับ

 

Leave a Reply