เดดพูลแซะตัวเองในตัวอย่าง Once Upon a Deadpool หนัง Deadpool 2 ฉบับ PG-13

Deadpool 2 ฉบับ PG-13 ที่ไม่มีคำหยาบ ไม่มีฉากรุนแรง และไม่มีฉากเซ็กซ์ ซึ่งใช้ชื่อทางการใหม่ว่า Once Upon a Deadpool ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้วครับ

ประเมินจากมุกตลกใหม่ที่ปล่อยออกมา แม้ว่าจะเป็นฉบับสำหรับผู้ชมที่อายุ 13 ปีชมได้ ก็ดูเหมือนว่าน่าจะยังเป็นหนังที่สนุกได้อยู่ ด้วยมุกที่แซวหนังเรื่อง Up และแซะตัวเองว่าเป็นหนังห่วยด้วยการให้เฟร็ด ซาเวจ กลับมารับบทคล้ายกับที่เคยแสดงไว้ใน The Princess Bride ที่ฉายเมื่อปี 1987 เพื่อฟังนิทานก่อนนอน แต่ซาเวจก็โหดสมชื่อ บอกว่าถ้าตัวเองอยู่ในหนังมาร์เวลก็คงด่ี เพราะ Deadpool ไม่ใช่หนังมาร์เวล แต่เป็นหนังมาร์เวลที่สร้างโดยฟ็อกซ์ ไม่ต่างจากเพลงบีตเทิลส์ที่ร้องโดยนิกเคลแบ็ก (วงร็อคของแคนาดา) “มันก็เป็นเพลงนั่นแหละ แต่มันห่วย”

เราไม่รู้เหมือนกันว่า Once Upon a Deadpool จะมีฉากใหม่กี่ฉากบ้าง แต่โครงเรื่องคงไม่ต่างจากเดิมครับ เพระาไรอัน เรย์โรลด์ บอกว่าแค่ตัดต่อใหม่และเพิ่มฉากตลกใหม่ๆ เข้ามาเท่านั้น หนังจะออกฉายในสหรัฐ 12 ธันวาคมนี้ ในช่วงเดือนของเทศกาลแห่งความสุข เราไม่รู้ว่าบ้านเราจะได้ชมไหมครับ ฟ็อกซ์ไทยยังไม่ประกาศอะไร และไม่ได้ทำตัวอย่างฉบับไทยออกมาในตอนนี้ โอกาสคงมีไม่มากครับ

Leave a Reply