เจมส์ คาเมรอน ยืนยัน Avatar ภาคต่อ ถ่ายทำนักแสดงหลักเสร็จแล้ว

สัปดาห์ที่แล้ว เจมส์ คาเมรอน ใช้สื่อออนไลน์แนะนำตัวอย่างหนัง Alita: Battle Angel แต่ก่อนจะเข้าสู่การฉายตัวอย่างหนัง ผู้กำกับเจ้าของหนังที่ทำเงินมากที่สุดตลอดกาลก็ได้บอกความคืบหน้าของหนัง Avatar ภาคต่อ ที่เขากำลังทำอยู่ครับ

สวัสดี ผมเจมส์ คาเมรอน วันนี้ ผมคุยกับคุณจากกองถ่ายของ Avatar ภาคต่อ และข้างหลังของผมนี้คือโรงถ่ายที่ใช้ในการแสดงโมชั่นแคปเชอร์ของเรา วันนี้ เราได้ถ่ายทำฉากผาดโผนบางฉากกัน แต่ทีมนักแสดงหลักของเราต่างถ่ายทำกันเสร็จหมดแล้ว ทั้งแซม, โซอี้, ซิกอร์นีย์, สตีเฟ่น แลงก์ และเคต วินสเลต พวกเขาถ่ายทำเสร็จหมดแล้ว แต่ได้ให้การแสดงที่สุดยอดแก่เรา ผมภูมิใจอย่างที่สุดต่อสิ่งที่พวกเขาทำให้หนังเรื่องนี้

อย่างไรก็ดี คาเมรอนไม่ได้บอกครับว่านักแสดงหลักถ่ายทำฉากของพวกเขาในภาคต่อเสร็จไปแล้วกี่ภาค เพราะดูเหมือนว่าหนังจะถ่ายทำแบบต่อเนื่องกัน แต่ก่อนหน้านี้ วีเวอร์ให้สัมภาษณ์แก่เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ ว่าส่วนที่ถ่ายทำเสร็จแล้วคือภาค 2 กับ 3 ครับ

เราเพิ่งถ่ายทำภาคสองกับภาคสามเสร็จไป เราถ่ายทำกันที่แอลเอ และเจมส์ คาเมรอน ประกาศว่าต้องมีฉากใต้น้ำเยอะมาก เราจึงต้องหัดดำน้ำโดยไม่ใช้เครื่องช่วยหายใจ และเราถ่ายทำฉากใต้น้ำเยอะมาก ซึ่งท้าทายและเจ๋งมากๆ

วีเวอร์ยืนยันด้วยว่าตัวละครของเธอในหนังไม่ได้เกี่ยวพันกับตัวละครมนุษย์ของเธอในภาคแรกครับ และภาคต่อก็เหมือนกับมีเรื่องราวของมันที่จบในตอน “ทุกภาคเป็นเอกเทศจากกัน มันสมบูรณ์โดยไม่ต้องมีภาค 4 และ 5 แต่ทั้งหมดล้วนเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวขนาดใหญ่

Avatar 2 มีกำหนดฉายธันวาคม 2020 ครับ

One comment

Leave a Reply