ตัวอย่างแรกของ Toy Story 4 ออกมาบอกคุณว่าปีหน้าได้กลับมาเจอพวกเขาแน่

Toy Story 4 หนังที่ผู้เกี่ยวข้องบอกเราว่าผู้ชมจะบ่อน้ำตาแตกและร้องไห้กันเละเทะอีกครั้ง แต่ก่อนจะถึงวันนั้น ตัวอย่างแรกออกมาเตรียมพร้อมเราก่อนครับว่า ตัวละครเอกของหนังชุดนี้มีใครกันบ้าง

ตัวอย่างแรกของหนังมีความเป็นตัวอย่างยั่วน้ำลายแบบที่ถูกทำมาเพื่อเป็นตัวอย่างหนังอย่างเดียว มากกว่าเป็นฟุตเตจที่เราจะได้เห็นในหนังจริงๆ ซึ่งเผยให้เราเห็นตัวละครโปรดต่างๆ กลับมาพร้อมกับบทเพลงที่ชวนให้เรานึกถึงชีวิตที่มีสองด้านอย่าง “Both Sides, Now” ฉบับจูดี้ คอลลินส์ ก่อนที่จะพบกับมุกตลกตอนท้ายที่บอกเราว่ายังไงหนังเรื่องนี้ก็จะทำให้คุณหัวเราะได้แน่ๆ พร้อมกับแนะนำตัวป่วนตัวใหม่ที่เหมือนของเล่น แต่ไม่ใช่ของเล่น

หนังเขียนบทโดย สตีฟานี โฟลซอม จาก Thor: Ragnarok ซึ่งมาทำหน้าที่แทนราชิดา โจนส์ กับ วิล แมคคอร์แมค ถอนตัวจากโครงการหนังในฐานะผู้เขียนบทดั้งเดิม อันเนื่องจากมีความขัดแย้งด้านความคิดสร้างสรรค์กับผู้อำนวยการสร้างจอห์น เลสเซ็ตเตอร์ ขณะที่หน้าที่กำกับเป็นของจอช คูลี่ย์ จากการ์ตูนสั้น Riley’s First Date?

ดิสนีย์ประกาศเมื่อปี 2015 ว่าเนื้อเรื่องจะไม่ได้ต่อเนื่องจาก Toy Story 3 แต่จะเป็นเรื่องราวภาคแยกที่เล่าเรื่องราวความรักของวูดดี้กับโบปี๊บครับ

นอกจากทอม แฮงก์ กับ ทิม แอลเลน และนักแสดงที่ให้เสียงตัวละครชุดเดิมแล้ว หยังยังได้แพทริเซีย อาร์เควต มาร่วมให้เสียงตัวละครมนุษย์ในหนังด้วย มีกำหนดฉาย 20 มิถุนายน 2019 นี้

One comment

  1. ตัวละครใหม่คือ ของเล่นที่ไว้แช่ในน้ำเกลือเข้มข้นแล้วผลึกเกลือมัจะขึ้นมาเกาะตามตัวของเ่ลนนี้หรือเปล่านะ คุ้นๆ เคยเล่นตอนเด็กมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

Leave a Reply