พี่น้องรุสโซเตรียมกำกับ Cherry เรื่องราวทหารผ่านศึกที่กลายเป็นโจร ต่อจาก Avengers 4

นักแสดงชุด Avengers หลายคนก็เตรียมเดินหน้าสู่งานหนังใหม่ๆ หลังจากจบ Avengers 4 และดูเหมือนว่าพี่น้องผู้กำกับรุสโซก็เตรียมจะทำเช่นนั้นเหมือนกันครับ หลังจากกำกับ Captain America มาสองภาค แล้วต่อด้วย Avengers อีกสองภาค โจและแอนโธนี รุสโซ มีแผนจะกำกับหนังจากเรื่องจริงของเสนารักษ์ที่กลายมาเป็นโจรปล้นธนาคารครับ

เดดไลน์รายงานว่าทั้งคู่ได้ทุ่มเงิน 1 ล้านเหรียญ ซื้อลิขสิทธิ์หนังสือเรื่อง Cherry ของนิโค วอล์คเกอร์ ผ่านบริษัท AGBO ของตัวเอง และให้เจสซิกา โกลด์เบิร์ก จากซีรี่ส์ The Path ของฮูลูมารับหน้าที่ดัดแปลงบทให้ โดยมีแผนที่จะกำกับเป็นผลงานเรื่องต่อไปหลังจาก Avengers 4 ครับ

เรื่องราวเล่าชีวิตจริงของผู้เขียนหนังสือเอง ผู้ซึ่งเป็นเสนารักษ์จากครอบครัวร่ำรวยและไปรับใช้ชาติในสมรภูมิที่อิรัก เมื่อกลับมาก็กลายเป็นโรคเครียดหรือ PTSD ระดับรุนแรงที่แพทย์ตรวจไม่พบ ทำให้เขาเสพติดสารประเภทโอปิออยด์ แล้วนำไปสู่การเป็นโจรปล้นธนาคารที่ทำมาแล้วนับสิบแห่ง

วอล์คเกอร์ถูกทางการจับกุมได้ในปี 2011 และมีกำหนดถูกปล่อยตัวในปี 2020 ครับ ซึ่งแปลว่าการเจรจาซื้อหนังสือทำโดยผ่านการคุยทางโทรศัพท์ในเรือนจำ รายงานบอกด้วยว่าวอล์คเกอร์ไม่อยู่ในข่ายของกฎหมายที่ห้ามรับผลประโยชน์จากอาชญากรรมของตนเอง ทั้งนี้เพราะเขาไม่ได้ทำร้ายใครเลยระหว่างที่ก่ออาชญากรรมครับ

ที่มา: Deadline

Leave a Reply