ดิสนีย์เตรียมทำซีรี่ส์ภาคต้น Rogue One: A Star Wars Story ดิเอโก ลูนา รับบทนำ

ดิสนีย์ได้ประกาศว่า ลูคัสฟิล์มได้เตรียมสร้างซีรี่ส์ Star Wars ฉบับคนแสดงเรื่องที่สองของพวกเขาครับ ที่จะลงทางช่องสตรีมมิ่งของตัวเองครับ ซึ่งได้ชื่อเป็นทางการแล้วว่าดิสนีย์พลัส (Disney+)

ซีรี่ส์จะเป็นแนวสายลับอันน่าตื่นเต้นครับ ที่จะนำตัวละครแคสเซียน แอนเดอร์ ใน Rogue One: A Star Wars Story กลับมา โดยดิเอโก ลูนา ก็จะกลับมารับบทนำนี้ด้วย บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยในหน้าที่จารชนของตัวละครนี้ให้แก่ฝ่ายกบฏในการต่อต้านฝ่ายจักรวรรดิ เพื่อคืนความหวังให้แก่กาแลคซี เหตุการณ์ในเรื่องจะเกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์ของตัวละครในหนัง

การได้กลับสู่จักรวาล Star Wars มีความพิเศษต่อผมมาก ผมมีความทรงจำดีๆ มากมายของงานอันยอดเยี่ยมที่เราทำร่วมกัน และมีความสัมพันธ์ทีดีงามตลอดระหว่างช่วงเวลานั้น เรามีการผจญภัยที่สุดยอดรอเราอยู่ข้างหน้า และด้วยรูปแบบสื่อชนิดใหม่อันน่าตื่นเต้นนี้จะช่วยให้เราล้วงลึกถึงตัวละครได้มากยิ่งขึ้น” ลูนาบอกในประกาศข่าวถึงการกลับมารับบทครับ

คาดว่าแคธลีน เคนเนดี จะกลับมารับหน้าที่อำนวยการสร้างเช่นเคย แต่ยังไม่มีการประกาศว่าใครจะรับหน้าที่อำนวยการผลิตและเขียนบท หรือกำหนดฉายของซีรี่ส์ชุดนี้

ที่มา: StarWars.Com 

5 comments

  1. จะขายช่องสตรีมมิ่งตัวเอง มีอะไรก็ขุดมาขายให้หมดแหละในช่วงแรกๆ เฟรนไชน์ไหนดิสนีย์ถืออยู่ก็ได้ดูกันจนเบื่อแหละครับ

  2. เป็นที่ชัดเจนว่า ดิสนีย์พยายามจะสร้าง Star Wars โดยพยายามจะลบ ซิธ และ เจได ออกไปจากจักรวาล พยายามจะเล่าเรื่องตัวละครอื่น เหตุการณ์อื่น ใช้อาวุธอื่นๆ แล้วบอกว่า นี่ไง Star Wars มันไม่ใช่เรื่องของ ซิธ หรือ เจได หรือสกายวอลคเกอร์นะ
    นี่คุณเอาจริงเหรอ?
    ในเมือเรื่องราวของ Star Wars มันก็คือ เรื่องของ ซิธ หรือ เจได (สกายวอลคเกอร์น่ะ อาจจะมีหรือไม่มีก็ได้) ด้านมืดและด้านสว่าง
    ไม่น่ารอดนะ

Leave a Reply