สกอร์เซซี และ ดิคาปริโอ กลับมาร่วมงานกันในหนังฆาตกรรม Killers Of The Flower Moon

ผู้กำกับมาร์ติน สกอร์เซซี และนักแสดงหนุ่มลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ได้พบหนังที่ทั้งคู่จะกลับมาร่วมงานกันแล้วครับ นั่นก็คือ Killers Of The Flower Moon ที่มีแผนจะเปิดกล้องกลางปี 2019

หนังดัดแปลงจากหนังสือแนวสารคดีของนักหนังสือพิมพ์ เดวิด แกรนน์ เล่าเรื่องราวที่มีฉากหลังเป็นช่วงปี 1920 ในรัฐโอกลาโฮมา เมื่อมีการค้นพบน้ำมันในที่ดินเขตสงวนของชาวอินเดียน ทำให้พวกเขากลายเป็นคนที่ร่ำรวยที่สุดในโลก แต่แล้วพวกเขาก็ถูกฆาตกรรมทีละคนๆ จนทำให้เอฟบีไอซึ่งก่อตั้งได้ไม่นานได้เข้ามาสืบคดีและพบแผนสมคบคิดอันน่ากลัว

สกอร์เซซีบอกในข่าวแจกถึงหนังเรื่องนี้ว่า “ตอนที่ผมอ่านหนังสือของเดวิด แกรนน์ เล่มนี้ ผมเริ่มเห็นภาพในทันที ผู้คน ฉาก แอ็คชั่น และผมรู้เลยว่าผมต้องสร้างมันเป็นหนัง ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเอริก ร็อธ และกลับมาทำงานกับลีโอ ดิคาปริโอ อีกครั้ง ในการนำเรื่องราวที่สร้างความปั่นป่วนให้ชาวอเมริกันเรื่องนี้ขึ้นสู่จอใหญ่

ผู้เขียนบท เอริก ร็อธ จาก Forrest Gump และ A Star is Born เป็นผู้ดัดแปลงบทหนังเรื่องนี้ครับ และถือเป็นการร่วมงานครั้งแรกในฐานะผู้เขียนบทให้สกอร์เซซีด้วย หนังจะสร้างโดยอิมเพอเรทีฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และออกทุนสร้างโดย 30WEST

ที่มา: Deadline

Leave a Reply