มาร์เวลเล็งเปิดกล้องซูเปอร์ฮีโร่ขั้นเทพ The Eternals ปลายปี 2019

ขณะที่ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ถูกพักไปก่อน ส่วน Doctor Strange 2 ยังเหมือนไม่เริ่มเดินเครื่อง มาร์เวลดูเหมือนพุ่งไปที่การสร้างหนังซูเปอร์ฮีโร่ใหม่ที่ยังไม่เคยสร้างมาก่อนครับ หนึ่งในนั้นก็คือ The Eternals ที่มีรายงานออกมาว่าน่าจะเปิดกล้องในช่วงเดือนกันยายน 2019 ซึ่งนั่นก็แปลว่ากำหนดฉายของหนังเรื่องนี้น่าจะเป็นพฤศจิกายน 2020 ตามที่มาร์เวลเคยประกาศวันฉายออกมา แต่ยังไม่ยอมยืนยันว่าเป็นเรื่องอะไรครับ

The Eternals เป็นเหล่ายอดมนุษย์ที่เทพเจ้าของจักรวาลได้ทำการทดลองด้านพันธุกรรมเอาไว้บนโลก แต่ละคนเป็นกึ่งมนุษย์อมตะ มีพลังพิเศษแตกต่างกันไป และมีชื่อคล้ายกับเทพเจ้าต่างๆ บนโลกมนุษย์ ซึ่งคอยต่อสู้และชิงไหวชิงพริบกับเผ่าพันธุ์ยักษ์และอสูร เรื่องราวฉบับคอมมิคเป็นผลงานสร้างของแจ็ค เคอร์บี้ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากหนังสือแนวสารคดี “Chariots of the Gods” ที่มีมุมมองว่าเทพเจ้าโบราณบนโลกมนุษย์อาจเป็นมนุษย์ต่างดาว

หนังจะกำกับโดยโคลอี้ เจ้า หรือ เจ้าถิง ผู้กำกับหญิงชาวจีน จากหนังนอกกระแสที่ได้รับคำวิจารณ์ยอดเยี่ยมเรื่อง The Rider ส่วนผู้รับหน้าที่ดัดแปลงบทหนังคือมือเขียนบทดาวรุ่ง แมทธิว และ ไรอัน เฟอร์โพ

มาร์เวลมีแผนให้หนังเรื่องนี้เป็นหนังรวมดาวโดยใช้ทีมนักแสดงที่มีความหลากหลายครับ

ที่มา: That Hashtag Show

 

Leave a Reply