ไอดริส เอลบา และ ทิลดา สวินตัน นำแสดงในหนังแฟนตาซีจินนี่ของจอร์จ มิลเลอร์

ผู้กำกับจอร์จ มิลเลอร์ จาก Mad Max: Fury Road ได้เตรียมทำหนังเรื่องใหม่ชื่อว่า Three Thousands Years of Longing ครับ ซึ่งได้ไอดริส เอลบา และ ทิลดา สวินตัน มารับบทนำ

มิลเลอร์ได้นำหนังเรื่องนี้ไปนำเสนอในตลาดหนังของอเมริกัน ฟิล์ม มาร์เก็ต ที่กำลังจัดอยู่ในตอนนี้ที่ริมหาดซานตาโมนิกา ประเทศสหรัฐ และก็ได้ข้อตกลงทุนหนามาจากบริษัทหนังและผู้ลงทุนต่างๆ อันเป็นผลมาจากความน่าเชื่อถือของตัวผู้กำกับเอง และการได้ทั้ง ไอดริส เอลบา และ ทิลดา สวินตัน มารับบทนำด้วย

ยังไม่มีรายงานว่าเนื้อเรื่องจะประมาณไหน แต่เข้าใจกันว่าเป็นหนังรักแฟนตาซีที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับจินนี่ ยักษ์ในตะเกียงวิเศษ เป็นแนวหนังที่มิลเลอร์ยังไม่เคยทำมาก่อน แต่มีความเป็นมหากาพย์ตามที่ชื่อหนังบอกเป็นนัยๆ การถ่ายทำจะเริ่มในปีหน้าจากบทที่มิลเลอร์เขียนเองด้วย

นอกจากนี้ มิลเลอร์ก็จะยังรับหน้าที่อำนวยการสร้างหนังด้วย ร่วมกับเพื่อนร่วมงานขาประจำอย่างดั๊ก มิตเชลล์ และได้ FilmNation มารับหน้าที่ดูแลจัดจำหน่ายในตลาดนอกสหรัฐและจีน ขณะที่ตลาดในสหรัฐและจีนได้ CAA มารับหน้าที่เป็นนายหน้าหาตัวแทนให้

Mad Max: Fury Road ผลงานล่าสุดของมิลเลอร์นั้นได้ไปเปิดตัวที่คานส์พร้อมคำวิจารณ์ด้านดีอย่างท่วมท้นก่อนที่จะได้ชิงออสการ์และคว้ารางวัลมาถึง 6 สาขา น่าเสียดายที่อาจไม่ได้มีภาคต่ออีกเพราะมิลเลอร์กับวอร์เนอร์ บราเธอร์ มีเรื่องฟ้องร้องกันเกี่ยวกับขอ้ตกลงในตอนนี้

 

ที่มา: Deadline

Leave a Reply