ชมตัวอย่างฉบับเต็มและเอ็มวีเพลงประกอบงามๆ ของ Spider-Man: Into the Spider-Verse

จักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวลอาจมีซูเปอร์ฮีโร่หลากหลายพลังพิเศษมารวมพลังกัน แต่ในจักรวาลไอ้แมงมุม หนังอนิเมชั่นเรื่องใหม่ของโซนีพิคเจอร์ส คุณจะได้เห็นไอ้แมงมุมหลากหลายประเภทมารวมอยู่ด้วยกันครับ

ตัวอย่างฉบับเต็มของ Spider-Man: Into the Spider-Verse ที่ออกมาเมื่อเดือนก่อน เผยให้เห็นว่าโลกนี้มีจักรวาลคู่ขนานอยู่ ซึ่งแต่ละจักรวาลก็จะมีไอ้แมงมุมของตัวเอง แต่ก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดจากฝีมือของเหล่าร้ายทำให้แต่ละจักรวาลได้เปิดเข้าหากัน นำพาไอ้แมงมุมของแต่ละจักรวาลมาเจอกัน ทั้งปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ที่อยู่วัยกลางคน (เจค จอห์นสัน จาก The Mummy), ไมลส์ มอราเลส ผู้ขี้วิตก (ชามิก มัวร์), เกวน สเตซี สุดเท่ (เฮลี สไตน์เฟลด์), เพนนี ปาร์คเกอร์ เด็กมัธยมสาวที่มาพร้อมหุ่นบังคับ (คิมิโกะ เกลน), สไปเดอร์-แมน นัวร์ ไอ้แมงมุมสายดาร์ค (นิโคลัส เคจ) และหากยังคิดว่าไม่แปลกพอ ก็ยังมีสไปเดอร์-แฮม หมูพูดได้ (จอห์น มูลานีย์)

นอกจากตัวอย่างหนังแล้ว ราวสัปดาห์ก่อน โซนียังได้ปล่อยเอ็มวีเพลงประกอบหนังชื่อ “Sunflower” ที่เป็นการร่วมกันสร้างสรรค์ของโพสต์ มาโลน และ สเว ลี ครับ ที่มีงานสร้างอนิเมชั่นงดงามไม่แพ้ตัวอย่างหนัง

Spider-Man: Into the Spider-Verse เป็นผลงานอำนวยการสร้างของฟิล ลอร์ด และ คริสโตเฟอร์ มิลเลอร์ ผู้กำกับ The LEGO Movie และใช้ผู้กำกับถึง 3 คน คือปีเตอร์ แรมซีย์ กับ โรเบิร์ต เพอร์ซิเชตตี จูเนียร์ (Rise of the Guardians) และ รอดนีย์ รอธแมน (22 Jump Street) โดยบทหนังเป็นการร่วมกันเขียนของลอร์ดกับรอธแมนครับ

หนังยังมีนักแสดงที่มาให้เสียงสมทบได้แก่ไบรอัน ไทรี เฮนรี ในบทเจฟเฟอร์สัน เดวีส พ่อที่เป็นนายตำรวจของไมลส์, มาเฮิร์สชาลา อาลี ให้เสียงแอรอน เดวีส อาของไมลส์, ลิฟ ชไรเบอร์ ให้เสียงคิงพิน และ ลิลี่ ทอมลิน ให้เสียงป้าเมย์ครับ

หนังมีกำหนดฉายธันวาคมนี้

Leave a Reply