Star Wars ฉบับซีรี่ส์เผยโฉมภาพแรก ชื่อเรื่อง เรื่องย่อ และทีมผู้กำกับ

Star Wars ฉบับซีรี่ส์ที่ควบคุมดูแลการสร้างโดยจอน เฟฟโร ผู้กำกับ Iron Man และ The Jungle Book ได้เปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมกับได้เผยชื่อทางการของซีรี่ส์ เรื่องย่อ ทีมผู้กำกับ และภาพนิ่งแรกออกมาครับ

ภาพนิ่งแรกของซีรี่ส์เป็นการบอกถึงชื่อเรื่องของมันด้วยครับ นั่นก็คือ The Mandalorian ซึ่งหมายถึงตัวเอกของเรื่องที่เป็นชาวดาวแมนดาลอร์ เผ่าพันธุ์ที่เป็นยอดนักรบแห่งกาแลคซี เชี่ยวชาญการต่อสู้ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงและหุ่นยนต์

เรื่องราวของซีรี่ส์จะเล่าเรื่องการผจญภัยของชาวแมนดาลอเรียนตัวเอกที่เป็นสิงห์ปืนไวซึ่งใช้ทักษะของตัวเองทำงานอยู่ในแถบรอบนอกของกาแลคซีที่อำนาจของสาธารณรัฐใหม่เอื้อมไปไม่ถึง เหตุการณ์จะเกิดขึ้นหลังการล่มสลายของจักรวรรดิ แต่ก่อนการก่อตั้งของปฐมภาคีครับ

ลูคัสฟิล์มยังไม่ได้ประกาศรายชื่อนักแสดงออกมา แต่ทีมผู้กำกับนั้นก็เข้มข้นมากครับ ประกอบไปด้วยไทกา ไวทีที (Thor: Ragnarok) ที่จะกำกับตอนแรกของซีรี่ส์ แล้วริค ฟามูยิวา (Dope), เดบราห์ ชอว์ (Jessica Jones) และ ไบรซ์ ดัลลัส เฮาเวิร์ด (Solemates) จะกำกับตอนที่เหลือ

ทั้งซีซั่นจะใช้ทุนสร้างราว 100 ล้านเหรียญ หรือตอนละ 10 ล้านเหรียญโดยเฉลี่ยซึ่งเท่าๆ กับทุนสร้างของ Game of Thrones ในซีซั่นที่ 6 ครับ แต่น้อยกว่าทุนสร้างของ The Crown (ตอนละ 13 ล้านเหรียญ) และ The Get Down (ตอนละ 16 ล้านเหรียญ) ของเน็ตฟลิกซ์

ยังไม่มีการประกาศวันออกอากาศของ The Mandalorian แต่คาดว่าคงลงในบริการดูหนังออนไลน์ของดิสนีย์ที่จะเปิดตัวปลายปี 2019

 

ที่มา: StarWars.Com

Leave a Reply