ผู้อำนวยการสร้างบอกว่า World War Z ภาคต่อ จะเปิดกล้องมิถุนายน 2019

World War Z ภาคต่อ ถือเป็นหนึ่งในหนังที่ใช้เวลาในการพัฒนาโครงการนานมากเรื่องหนึ่ง เพราะมีการชะงักหลายรอบ เริ่มจากการที่ผู้กำกับเจ.เอ. บาโยนา ถอนตัว ครั้งได้เดวิด ฟินเชอร์ มาแทน ก็ปรากฏว่าแบรด พิตต์ ขอไปทำ Once Upon a Time in Hollywood ของเควนติน ตารันติโน ก่อน ฟินเชอร์ก็ติดคิว Mindhunter ปี 2 อีก จนผู้ชมอดคิดไม่ได้ว่าจะได้ดูหนังภาคต่อเรื่องนี้ที่เป็นการกลับมาร่วมงานกันของผู้กำกับและนักแสดงจาก Se7en หรือไม่

ระหว่างไปร่วมงานรอบปฐมทัศน์ Beautiful Boy ผู้อำนวยการสร้างของหนัง ดีดี การ์ดเนอร์ และ เจเรมี ไคลเนอร์ ถูกนักข่าวของวาไรตี้ถามเรื่องนี้ครับ ทั้งคู่ก็ยืนยันว่าผู้ชมจะได้ดูหนังแน่ๆ และมีกำหนดเปิดกล้องแล้วด้วย นั่นก็คือมิถุนายน 2019 โดยที่พิตตพ์กับฟินเชอร์ ก็ยังมีชื่ออยู่ในโครงการหนังครับ

ไคลเนอร์เสริมอีกว่า เดนนิส เคลลี (Utopia) ที่มาช่วยเขียนบทภาคนี้กำลังทำงานให้บทออกมาใช่อย่างที่ต้องการครับ แต่ไม่ได้บอกว่าหนังจะใช้องค์ประกอบตามนิยายของแม็กซ์ บรู้กส์ ไหม ซึ่งภาคแรกก็แทบไม่ได้แตะสิ่งที่อยู่ในนิยายเลย

ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามที่ผู้อำนวยการสร้างบอก เราก็น่าจะได้ดูภาคต่อ World War Z กันอย่างเร็วที่สุดในปี 2020 ครับ

2 comments

  1. […] รายงานก่อนหน้านี้ บอกว่าภาคต่อ World War Z จะเปิดกล้องราวมิถุนายนของปีนี้ครับ แต่รายงานล่าสุดจาก Production Weekly บอกว่าหนังซอมบี้ล้างโลกเรื่องนี้จะเลื่อนเปิดกล้องเร็วขึ้นมาเป็นมีนาคมแทน โดยใช้ชื่อเรื่องอย่างไม่เป็นทางการ หรือชื่อที่ใช้แทนระหว่างถ่ายทำไปก่อนว่า Maximillian […]

Leave a Reply