แจ็ค โอ คอนเนลล์ อาจรับบทสำคัญใน The Batman ของผู้กำกับแมต รีฟส์

เคยมีข่าวลือมาครั้งหนึ่งว่า แจ็ค โอ คอนเนลล์ นักแสดงหนุ่มจาก Unbroken ของแอนเจลีนา โจลี และ Money Monster ของโจดี้ ฟอสเตอร์ อาจรับบทสำคัญในหนัง The Batman หนังเดี่ยวมนุษย์ค้างคาวของผู้กำกับแมต รีฟส์ ที่จะกำกับให้วอร์เนอร์ บราเธอร์ส และดีซีฟิล์มครับ ล่าสุดมีข่าวลือออกมาอีกรอบจากเว็บไซต์ข่าวหนังที่เชื่อถือได้มากขึ้น

รายงานครั้งหลังนี้มาจาก The Hashtag Show ที่หลายครั้งที่การรายงานของเว็บนี้ ถ้าไม่มีการยืนยันว่าจริงในภายหลังก็จะมีการยืนยันว่าได้มีการพูดคุยกันจริง แต่ตกลงกันไม่ได้ ซึ่งแปลว่าโอ คอนเนลล์ อาจได้รับการพิจารณาให้รับบทใดบทหนึ่งโดยเฉพาะจริงๆ เพียงแต่อาจต้องรอฟังต่อไปว่าจะออกมาเป็นยังไงครับ

ดูเหมือนว่าแหล่งข่าวไม่แน่ใจว่าบทที่ทางผู้สร้างอยากให้นักแสดงหนุ่มวัย 29 ปีมารับบทนั้นเป็นบทอะไร ไม่ยืนยันด้วยว่าเป็นบทแบทแมนหรือบรูซ เวย์น ด้วยหรือไม่ เพียงแต่บอกว่าเป็นบทสำคัญครับ

ข่าวนี้ยังมาพร้อมกับข่าวที่ว่าเบน แอฟเฟล็ค ได้ออกจากสถานบำบัดการติดสุราแล้วด้วย เพราะแสดงเจตจำนงค์ว่าอยากกลับมารับบทแบทแมนอีกครับ

ผู้กำกับแมต รีฟส์ ได้ส่งบทร่างแรกให้วอร์เนอร์ฯ ไปแล้ว คาดว่าถ้าผ่านก็จะเข้าสู่ขั้นเตรียมงานสร้างเลย การคัดเลือกนักแสดงก็น่าจะทำออกมาได้เสร็จภายใต้ปีนี้ก่อนที่จะเปิดกล้องในปีหน้า หนังจะมีนักแสดงผู้รับบทแบทแมนคนใหม่หรือไม่ หรือเบน แอฟเฟล็ค จะกลับมารับบทใหม่อีกครั้ง เราคงได้รู้ในอีกไม่นานครับ

ที่มา: The Hashtag Show

2 comments

  1. เหมือนได้ข่าวมาแว่วๆว่าเค้าอาจจะเล่าสองช่วง คล้ายแฟลชแบ็คไปถึงบรูซวัยหนุ่มซึ่งเป็นเนื้อหาส่วนใหญ่ในเรื่อง

Leave a Reply