เจค จิลเลนฮาล พูดถึงการสวมบทร้ายใน Spider-Man: Far From Home

แม้จะมีรายงานออกมาแล้วว่าเจค จิลเลนฮาล จะรับบทมิสเทอริโอ ตัวร้ายใน Spider-Man: Far From Home แต่มาร์เวลก็ยังไม่ยอมยืนยันสักที การสัมภาษณ์นี้ของนักแสดงหนุ่มผู้เกือบได้เป็นไอ้แมงมุมต่อจากโทบี้ แม็คไกวร์ ถือเป็นกึ่งๆ ยอมรับครับว่าเขาจะมาสมทบในภาคต่อเรื่องนี้

นิตยสารของฝรั่งเศส L’essentiel ถามจิลเลนฮาลว่า รู้สึกว่าโชคชะตาเล่นตลกไหมที่ครั้งหนึ่งเขาเคยเกือบได้เป็นไอ้แมงแมงมุม แต่ตอนนี้ได้รับบทเป็นตัวร้ายใน Spider-Man: Far From Home จิลเลนฮานต่อว่า “ผมทึ่งกับเรื่องราวประเภทนี้เสมอ แม้ว่าผมไม่ได้โตมากับการอ่านหนังสือการ์ตูน Spider-Man แนวความคิดเรื่องฮีโร่และซูเปอร์ฮีโร่นั้น…สำคัญ โดนเฉพาะกับโลกที่อยู่รอบตัวเรา

จิลเลนฉานขยายความว่า “ผมไม่อยากคุยเรื่องการเมือง แต่…เราจำเป็นต้องมีการแสดงความเป็นวีรบุรุษในทุกวันของชีวิต ผมชอบแนวทางที่มาร์เวลสตูดิโอทำกับ Avengers เพราะพวกเขาไม่กลัวที่จะแหกกฎที่มีอยู่แล้ว โดยบอกว่าซูเปอร์ฮีโร่มีอยู่ทุกเพศและทุกสีผิว มันให้ข้อความที่สื่อสารอย่างหนักแน่นไปยังเยาวชน

สำหรับเนื้อเรื่องของหนังนั้น “ผมบอกคุณไม่ได้มากเกี่ยวกับโครงเรื่องของ Spider-Man ภาคต่อ แต่ทอม ฮอลแลนด์ เป็นนักแสดงตลกรุ่นเยาว์คนหนึ่งเลย

Spider-Man: Far From Home กำกับโดยจอน วัตต์ ออกฉายกรกฎาคม 2019 ครับ

ที่มา: Express

Leave a Reply