บรี ลาร์สัน บอกในคลิปเบื้องหลังว่ารู้สึกตื่นเต้นที่ได้สวมชุด Captain Marvel

ต่อเนื่องจากตัวอย่างแรกของ Captain Marvel หนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงเรื่องแรกของมาร์เวล ก็ได้มีคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำออกมาที่รายการ Entertainment Tonight ครับ พร้อมกับการไปเยี่ยมกองถ่ายเพื่อพูดคุยกับนักแสดงหลักอย่างบรี ลาร์สัน และ แซมมวล แอล. แจ็คสันด้วย

นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์จาก Room เปิดเผยว่าเธอตื่นเต้นมากๆ ตอนที่ได้สวมชุดซูเปอร์ฮีโร่หญิงครั้งแรก “สิ่งที่บ้าก็คือหนังพวกนี้เป็นความลับมากๆ เราไม่อาจเผยให้ใครรู้ได้ แต่ตอนนี้ ฉันเปิดเผยได้แล้ว

เธอเล่าอีกว่า “ฉันพยายามสวมที่ละส่วน เมื่อได้สวมทั้งหมดเข้าด้วยกันแล้ว ฉันเอาแต่จ้องตัวเองในกระจกและฉันก็เกิดตื้นตันขึ้นมา ครั้งแรกที่ฉันสวม มันเหมือนว่า ฉันเหมือนเป็นตัวละครในดิสนีย์แลนด์เลย มันเจ๋งเป็นบ้า

ในหนังเรื่องนี้ แซมมวล แอล. แจ็คสัน กลับมารับบทเป็นนิค ฟิวรี่ ด้วย แต่แตกต่างกันตรงที่เป็นช่วงวัยหนุ่มของตัวละคร ซึ่งในกองถ่ายนั้น แจ็คสันมีจุดขาวๆ อยู่เต็มใบหน้า “จุดเหล่านี้คือโบท็อกซ์ของผม ผมจะดูหนุ่มขึ้นเมื่อหนังออกฉาย” แจ็คสันเปรียบเทียบจุดสำหรับช่วยทำคอมพิวเตอร์กราฟฟิกบนใบหน้าเขาอย่างติดตลก “ผมเคยเล่นหนังมาบ้างในยุค 90 พวกเขาไปเอาหน้าของผมในหนังพวกนั้นมาใช้ได้

Captain Marvel เข้าฉายมีนาคม 2019 ครับ

 

4 comments

Leave a Reply