แฮสโบรมีแผนสร้างภาคต่อให้ Power Rangers

Power Rangers ฉบับปี 2017 อาจไม่ใช่หนังฮิตอย่างที่ใครต้องการ แต่การที่แฮสโบรได้ซื้อลิขสิทธิ์มาแล้ว คงไม่ใช่แค่เอามาทำของเล่นเฉยๆ แน่นอนว่าพวกเขาย่อมอยากที่จะขยายฐานความนิยมออกไปด้วยการสร้างหนังภาคต่อให้ เพื่อส่งเสริมการขายของเล่นให้มากขึ้นไปอีกเท่าตัว ตามที่ไบรอัน โกลด์เนอร์ ประธานกรรมการผู้บริหารของแฮสโบรได้เปิดเผยแก่ Licensing.org ครับว่า ภาคต่อกำลังจะมา (ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว ถือเป็นข่าวดีมากๆ เพราะแม้ว่าหนัง Power Rangers จะดูเชยยังไง แต่มันเป็น guilty pleasure ที่ดีสำหรับผมมาก)

 

Power Rangers จะช่วยสร้างกำไรจากการดำเนินงานให้คล้ายกับแบรนด์ของแฟรนไชส์อื่นๆ และมีโอกาสที่จะเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ เมื่อดูจากสถานะของแบรนด์เมื่อเร็วๆ นี้” โกลด์เนอร์บอก แฮสโบรจะทำงานร่วมกับสตูดิโอภาพยนตร์ในการพัฒนาหนัง Power Rangers ภาคต่อใหม่ ต่อเนื่องจากฉบับปี 2017

“สถานะของแบรนด์” ที่โกลด์เนอร์บอก แน่นอนว่าคงไม่ได้หมายถึงหนังปี 2017 ที่ดูเหมือนว่าจะรายได้ไม่ได้งดงาม แต่น่าจะหมายถึงรายได้ที่ได้จากของเล่นที่พ่วงมากับหนังซึ่งสร้างกำไรให้อย่างมหาศาล เรียกได้ว่าหนังอาจขาดทุน แต่บริษัทก็ได้กำไรจากของเล่นแทนครับ

อย่างหนึ่งที่ไม่ได้พูดถึงในข่าวนี้ก็คือไลออนส์เกต ค่ายที่ร่วมผลิต Power Rangers ปี 2017 กับซาบาน เจ้าของลิขสิทธิ์เดิม ทำให้เดาได้ว่าหนังภาคต่อน่าจะไปอยู่กับพาราเมาท์ พิคเจอร์ส ที่ร่วมงานกับแฮสโบรในการสร้างหนังชุด Transformers

 

3 comments

  1. ลองให้กลุ่มตลาดอย่างเช่นเด็กๆ มารีวิวหนังสิครับ ผมว่าอาจจะถึง 90% ด้วยซ้ำ ถ้าสร้างแล้วของเล่นขายดีขึ้น ก็สร้างต่อเถอะครับ

Leave a Reply