แซมมวล แอล. แจ็คสัน และ โคบี สมัลเดอร์ส สมทบ Spider-Man: Far From Home

หลังจากมีข่าวลือมาสักระยะ ตอนนี้น่าจะเป็นทางการแล้วครับ แซมมวล แอล. แจ็คสัน และ โคบี สมัลเดอร์ส จะกลับมารับบทนิค ฟิวรี และ มาเรีย ฮิลล์ ในหนัง Spider-Man: Far From Home ของมาร์เวล สตูดิโอส์ และ โซนี พิคเจอร์ส

ทั้งคู่จะมาสมทบทอม ฮอลแลนด์ ที่กลับมารับบทปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ และสมทบนักอย่างอย่างเจค จิลเลนฮาล ที่รับบทเป็นตัวร้ายหลักของเรื่อง กับ ไมเคิล คีตัน ที่กลับมารับบทวัลเชอร์

เรื่องราวของหนังจะเป็นการผจญภัยครั้งแรกของปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ นอกนิวยอร์ก (ถ้าไม่นับรวมเหตุการณ์ใน Captain America: Civil War) ระหว่างที่ไปทัศนศึกษาในยุโรปครับ โดยจะเป็นเหตุการณ์ที่รับลูกต่อจากใน Avengers: Infinity War และ Avengers 4

ทั้งนิค ฟิวรี และ มาเรีย ฮิลล์ ปรากฏโฉมครั้งในจักรวาลมาร์เวลก็ใน Avengers: Infinity War ที่ออกฉายปีนี้ ซึ่งผู้ชมเห็นทั้งคู่มีชะตากรรมแบบเดียวกับปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ในตอนใกล้จบหนัง แต่ทั้งหมดจะกลับมาใน Spider-Man: Far From Home ได้ยังไง เราอาจต้องรอดูใน Avengers 4 ที่จะออกฉายปีหน้าครับ

Spider-Man: Far From Home กำกับโดยจอน วัตต์ ที่กำกับภาคแรก จากบทของคริส แมคเคนนา และ เอริก ซอมเมอร์ส มีกำหนดฉายกรกฎาคม 2019 ครับ

ที่มา: Vulture

2 comments

Leave a Reply