วอร์เนอร์ฯ ให้ผู้กำกับ Ninjago เตรียมสร้างอนิเมชั่นสัตว์เลี้ยงซูเปอร์ฮีโร่ดีซี Super Pets

Teen Titans Go! อาจไม่เปรี้ยงในแง่รายได้ แม้คำวิจารณ์จะออกมาดี แต่วอร์เนอร์ บราเธอร์ส กับดีซี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ก็ยังไม่ถอดใจในการสร้างหนังอนิเมชั่นแนวหรรษาจากตัวละครของดีซีคอมมิคครับ และได้วางตัวจาเรด สเติร์น ผู้เขียนบท The LEGO Batman Movie และ The LEGO Ninjago Movie ให้มารับหน้าที่เขียนบทและกำกับ Super Pets

เรื่องราวจะเล่าการผนึกกำลังกันของสัตว์เลี้ยงของบรรดาซูเปอร์ฮีโร่จากดีซีคอมมิค ที่พวกมันเองก็มีพลังพิเศษไม่ต่างจากเจ้านาย เป็นต้นว่าคริปโต ซูเปอร์ด็อก สัตว์เลี้ยงของซูเปอร์แมนจากดาวคริปตัน, แบท-คาว วัวของโรบิน, เบพโพ ลิงของซูเปอร์บอย, ไตตัส สุนัขของเดเมียน เวย์น, สตอร์ม ม้าน้ำของอควาแมน และ สตรีกกี้ แมวของซูเปอร์เกิร์ลเป็นต้น

ยังไม่แน่ใจว่าเนื้อเรื่องของหนังจะอิงจาก Legions of Super-Pets หรือไม่ ซึ่งเป็นเรื่องราวที่มีการตีพิมพ์เป็นหนังสือการ์ตูนชุดและสร้างเป็นการ์ตูนทางช่อง Cartoon Networks ว่าด้วยการรวมพลังของเหล่าสัตว์เลี้ยงพลังพิเศษเพื่อเอาชนะเอเลี่ยนตัวร้ายที่มาบุกโลกด้วยเครื่องควบคุมสมองมนุษย์ (แต่บังเอิญว่าเครื่องมือนั้นควบคุมจิตใจสัตว์ไม่ได้)

สเติร์นยังเขียนบทอนิเมชั่น Green Eggs and Ham ให้เน็ตฟลิกซ์ และ The Cat in the Hat ให้วอร์เนอร์ฯ ด้วย ทั้งสองเรื่องดัดแปลงจากหนังสือเด็กของดร.ซูส

ที่มา: Collider

Leave a Reply