ริซ อาห์เหม็ด รับบทเป็น Riot ตัวร้ายหลักของ Venom

โซนี พิคเจอร์ส ได้นำหนัง Venom ไปนำเสนอที่งานคอมมิคคอนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้ฉายฟุตเตจใหม่ของหนังที่ยังทำเทคนิคพิเศษไม่เรียบร้อยให้แก่ผู้ชมในงานได้ดูกัน ฉากหนึ่งของฟุตเตจพิเศษนี้ได้เผยว่าริซ อาห์เหม็ด ไม่ใช่แค่รับบทเป็นคาร์ลตัน เดรค หัวหน้าองค์กรร้ายที่ทดลองเกี่ยวกับปรสิตต่างดาวเท่านั้น เขายังรับบทเป็นไรออต ตัวร้ายหลักของเรื่องที่เกิดจากการถูกปรสิตต่างดาวสิงเช่นเดียวกับเอ็ดดี้ บร็อค (ทอม ฮาร์ดี้) ที่ได้กลายร่างเป็นเวนอม

ฉากที่เผยเป็นฉากที่เวนอมกับไรออตสู้กัน แล้วต่างฝ่ายต่างฉีกร่างของกันและกันแล้วเผยร่างมนุษย์ของทั้งคู่ที่อยู่ใต้นั้นออกมา ผู้กำกับรูเบน เฟลชเชอร์ บอกในงานว่าไรออตสามารถโดดจากร่างหนึ่งไปสิงยังอีกร่างได้ และคาร์ลตัน ตัวละครของอาห์เหม็ด ก็เป็นหนึ่งที่ถูกสิง “คุณจะไม่มีทางรู้เลยว่าไรออตจะโผล่มาเมื่อไหร่” เฟลชเชอร์บอกถึงความสามารถพิเศษอันนี้ของไรออต

เฟลชเชอร์เสริมอีกว่าไรออตอาจไม่ใช่ตัวร้ายคนเดียวของหนัง “เราได้มีแผนสร้างโลกอันยิ่งใหญ่ด้วยเรื่องราวของเวนอมขึ้นมา เราอยากสนองความพึงพอใจของตัวเองและความรารถนาของแฟนๆ ในการนำเสนอตัวละครอันเป็นที่รักทั้งหมดในจักรวาลนี้

มีข่าวลือว่าคาร์เนจเป็นหนึ่งในตัวร้ายที่จะปรากฏในหนังด้วย และมีการคาดเดากันว่าบทดังกล่าวน่าจะแสดงโดยวู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน ที่ยังถูกปิดเป็นความลับอยู่ว่ารับบทเป็นตัวละครอะไรครับ

Venom เข้าฉายตุลาคมนี้

ที่มา: EW

 

Leave a Reply