ขุนพันธ์พบวิกฤติศรัทธาในตัวอย่างเต็ม “ขุนพันธ์ 2” หนังเขยิบวันฉายไปเป็น 26 สิงหาคม

นอกจากต้องรับมือกับโจรผู้ร้ายแล้ว ดูเหมือนว่าใน “ขุนพันธ์ 2” พระเอกนายตำรวจผู้แกร่งกล้าอาคมของเรายังต้องรับมือกับตำรวจด้วยกันเองจนนำไปสู่วิกฤติศรัทธาที่มีต่อกระบวนการยุติธรรมจนต้องไปเข้าร่วมกับแก๊งโจรเชิร์ตดำ แต่ขุนพันธ์จะกลับสู่อาชีพตำรวจอีกได้หรือไม่ และกลับมายังไง เราก็คงต้องรอดูในหนังที่เลื่อนฉายออกไปเป็น 26 สิงหาคมครับ

เรื่องย่อทางการบอกว่า ในยุคที่กฎหมายอ่อนแอ คนชั่วครองเมือง ความยุติธรรมเป็นเพียงคำพูด ทุกพื้นที่ภาคกลางถูกครอบครองด้วยอิทธิพลแห่งเสือฝ้ายและเสือใบที่ลือกันว่า ทั้งแกร่ง ทั้งเดือด และอาคมแรงกล้าที่สุดจนไม่เคยมี “ตำรวจ” คนไหนเฉียดใกล้แม้แต่ปลายเล็บ

ขณะนั้น “ขุนพันธ์” (อนันดา เอเวอริงแฮม) หมดศรัทธาในกฎหมายและถูกบีบจากทางราชการ คงไม่มีที่ไหนที่จะเหมาะกับเขาเท่าการเป็นหนึ่งในโจรเชิ้ตดำของ “เสือฝ้าย” (ผู้พันเบิร์ด-พันเอก วันชนะ สวัสดี) และ “เสือใบ” (เป้-อารกษ์ อมรศุภศิริ) ขีดสุดแห่งพลังอาคมจะถูกท้าทาย เสือร้ายจะปล้นไม่เลือกหน้า ศรัทธาจะล้มหาย ความดีจะกลับตาลปัตร ขุนพันธ์จะถือคำสัตย์ข้างโจร

หนังกำกับโดยก้องเกียรติ โขมศิริ สมทบด้วยแม็กกี้ อาภา ภาวิไล, จอห์น บราโว่, คมสัน ขจรไพศาลสุข, สายเชียร์ วงศ์วิโรจน์ (Only God Forgives) และ สุเชาว์ พงษ์วิไล

Leave a Reply