ดิสนีย์เลื่อนฉาย Indiana Jones 5 ประกาศวันฉาย Maleficent 2 กับ Jungle Cruise

ดิสนีย์ได้มีการปรับเปลี่ยนวันฉายใหม่ให้หนังฟอร์มใหญ่ของค่ายอีกครั้ง เรื่องที่โดดเด่นที่สุดก็คือ Indiana Jones 5 ที่เลื่อนฉายจากกำหนดเดิมไปอีก 1 ปี เป็นวันที่ 9 กรกฎาคม 2021 ครับ ตามหลังจากมีข่าวลือมาก่อนหน้าหน้านี้ว่าหนังอาจต้องเลื่อนฉาย หรือเปิดกล้องไม่ทันกำหนดฉายปี 2020 เพราะมีปัญหาเรื่องบท

โจนาธาน แคสแดน ลูกชายของลอว์เรนซ์ แคสแดน ผู้เขียนบท Raiders of the Lost Ark จะมารับหน้าที่เขียนบทแทนเดวิด โคเอปป์ ผู้เขียนบทดั้งเดิมที่ต้องไปกำกับ You Should Have Left ให้บลูมเฮาส์แทน

แต่ที่แน่นอนแล้วก็คือ หนังจากเครื่องเล่น Jungle Cruise ที่ได้ดเวย์น จอห์นสัน กับ เอมิลี่ บลันท์ มารับบทนำ จะได้กำหนดฉายทางการเป็น 11 ตุลาคม 2019 ครับ กับภาคต่อ Maleficent ที่เพิ่งเปิดกล้องไปไม่นานนี้ ได้กำหนดฉายทางการเป็น 29 พฤษภาคม 2020

นอกจากนี้ก็ยังมีการเปลี่ยนวันฉายหนังใหม่อีกเล็กน้อย นั่นก็คือ Mary Poppins Returns จะเลื่อนฉายเร็วขึ้น 1 สัปดาห์ มาเป็นวันที่ 19 ธันวาคม 2018 กับหนังมาร์เวลเรื่องใหม่ที่ยังไม่ประกาศชื่อออกมา ได้เลื่อนจากกำหนดฉายเดิม 30 กรกฎาคม 2021 มาเป็น 12 กุมภาพันธ์ 2021 ครับ ดิสนีย์ได้เลื่อนหนังเทพนิยายฉบับคนแสดงที่ยังไม่เปิดเผยชื่อไปแทนกำหนดฉายเดิมของหนังมาร์เวล

ที่มา: Variety

Leave a Reply