เจเรมี เรนเนอร์ ยืนยันสมทบหนัง Spawn ฮีโร่พันธุ์นรก ฉบับสร้างใหม่

หลังจากมีข่าวลือมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดได้รับการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า เจเรมี เรนเนอร์ จะร่วมรับบทสมทบใน Spawn ฮีโร่พันธุ์นรกฉบับสร้างใหม่ของบลูมเฮาส์ โปรดักชั่น ครับ

เจมี่ ฟ็อกซ์ เป็นผู้รับบทอัล ซิมมอนส์ เจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจที่ถูกหักหลังและฆ่าตายในภารกิจลับของซีไอเอ เขาได้กลับมายังโลกอีกครั้งในฐานะสปอว์น หลังจากที่ได้ทำข้อตกลงกับปีศาจตนหนึ่งในนรก เพื่อที่จะกลับไปพบหน้าภรรยาบนโลก

แต่เมื่อเขาได้กลับมาแล้ว ภรรยาของเขาได้แต่งงานใหม่และมีชีวิตใหม่ สปอว์นจึงออกล้างแค้นต่อคนที่ทำให้เขาต้องตกนรก ขณะเดียวกันก็กลายเป็นหมากสำคัญในสงครามระหว่างสวรรค์กับนรก

เรนเนอร์จะรับบทเป็นทวิตช์ ตำรวจมือสะอาดท่ามกลางตำรวจเลว ผู้ที่แต่เดิมอยู่คนละฝ่ายกับสปอว์นเพราะไม่เห็นด้วยที่เขาใช้วิธีการรุนแรง แต่ต่อมาก็ได้ร่วมมือกันในที่สุด

ท็อด แมคฟาร์เลน ผู้สร้างคอมมิคชุดนี้เป็นผู้เขียนบทหนังเอง และจะรับหน้าที่กำกับเองด้วย ซึ่งจะเปิดกล้องในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ แต่ก่อนหน้าที่เราจะได้เห็นเรนเนอร์ใน Spawn เราจะได้พบการกลับมารับบทฮอว์คอายของเขาก่อนใน Avengers 4 ครับ

ที่มา: Deadline

 

One comment

  1. หล่อเกินหน้าเกินตา ตัวละครไปเยอะ 55555
    .
    .

    สาธุ ได้ดารา A list มาร่วมงานขนาดนี้ ขอให้ ตา ท็อดด์ แกมี “ของ” จริงๆด้วยเถอะ…..อย่างน้อย Spawn จะได้ ไม่กลายเป็นดาวอับแสงตาม Comic กับ ไลน์ของเล่น ในปัจจุบัน

Leave a Reply