ตัวอย่างสุดท้ายของ Christopher Robin มาพร้อมมุกตลกแสนซื่อของหมีพูห์

นอกจากเรื่องราวของมิตรภาพระหว่างเพื่อนแล้ว หนัง Christopher Robin ก็มาพร้อมมุกตลกที่เกิดจากความซื่อของหมีพูห์ที่ร่วมผจญภัยไปกับตัวเอกของเรื่องที่รับบทโดยยวน แม็คเกรเกอร์ ด้วยครับ ตามที่ตัวอย่างสุดท้ายเผยให้เห็น หนังเรื่องนี้ถือเป็นหนังที่เหมาะสมกับแก่ทุกคนในครอบครัวโดยแท้จริงๆ

ในหนังเรื่องนี้ แม็คเกรเกอร์ รับบทเป็นคริสโตเฟอร์ โรบิน ชายหนุ่มที่ต้องพยายามดิ้นรนแบ่งเวลาให้แก่ทั้งครอบครัวและบริษัท แต่เมื่อวันหนึ่ง เจ้านายสั่งให้เขาไล่ลูกจ้าง 20 เปอร์เซ็นต์ของบริษัทออกไป ความเครียดก็ปลุกหมีพูห์ เพื่อนในจินตนาการจากวัยเด็กให้กลับมาหาเขาอีกครั้งที่จะมาชวนเขากลับสู่ป่าร้อยเอเคอร์และตามหาเพื่อนๆ ที่หายไปของพูห์

นอกจากแม็คเกรเกอร์แล้ว หนังยังมีเฮย์ลีย์ แอตเวลล์ จาก Agent Carter มารับบทเป็นภรรยาของคริสโตเฟอร์ และ นักแสดงเด็กหน้าใหม่ บรอนเต คาร์ไมเคิล รับบทเป็นลูกสาวของเขา สมทบด้วยมาร์ค แกทิส ในบทของเจ้านายใจร้ายของคริสโตเฟอร์

ส่วนนักแสดงที่มาให้เสียงตัวละครตุ๊กตาประกอบด้วยจิม คัมมิ่ง นักแสดงอาวุโสจากฉบับการ์ตูนยุค 90 กลับมาให้เสียงหมีพูห์อีกครั้ง สมทบด้วยคริส โอโดวด์ ให้เสียงเป็นทิกเกอร์, แบรด การ์เร็ต ให้เสียงเป็นอียอ, โทบี้ โจนส์ ให้เสียงลุงฮูก, ปีเตอร์ คาปาลดี ให้เสียงแรบบิต, โซฟี โอโคเนโดะ ให้เสียงแคงกา, และ นิค โมฮัมเหม็ด ให้เสียงพิกเล็ต หนังกำกับโดยมาร์ก ฟอสเตอร์ จาก Finding Neverland ครับ มีกำหนดฉายสิงหาคมปีนี้

Leave a Reply