เครี่ รัสเซล เตรียมกลับมาร่วมงานกับเจ.เจ. เอบรามส์ ใน Star Wars: Episode IX

CR: Patrick Harbron /FX

Star Wars: Episode IX ดูเหมือนจะได้นักแสดงใหม่คนแรกแล้ว และก็เป็นคนที่คุ้นเคยกับผู้กำกับเจ.เจ. เอบรามส์

วาไรตี้รายงานว่าเครี รัสเซล นักแสดงหญิงที่แจ้งเกิดจากซีรี่ส์ Felicity ซึ่งเป็นซีรี่ส์ที่แจ้งเกิดให้เจ.เจ. เอบรามส์ ด้วย ได้อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อมารับบทสมทบในตำนานสตาร์วอร์สภาค 9 ที่จะเป็นภาคปิดฉากไตรภาคใหม่ครับ ทั้งคู่เคยกลับมาร่วมงานกันก่อนหน้าที่ใน Mission: Impossible III

ในรายงานยังไม่เปิดเผยเกี่ยวกับตัวละครที่รัสเซลจะรับบท แต่บอกว่าเธอจะต้องมีฉากแอ็คชั่นหนักๆ ด้วย ซึ่งรัสเซลก็มีความสามารถที่จะเล่นได้จากที่เธอเคยมีประสบการณ์จากซีรี่ส์ The Americans และหนัง Dawn of the Planet of the Apes

เอบรามส์และผู้บริหารของลูคัสฟิล์มได้คุยกับนักแสดงหญิงหลายคนสำหรับบทนี้ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาครับ และลงเอยที่รัสเซล หนังน่าจะมีนักแสดงใหม่ของชุดนี้เพิ่มเข้ามาอีก 2-3 คนด้วย ซึ่งจะมาสมทบนักแสดงหลักอย่างจอห์น โบเยกา, ออสการ์ ไอแซ็ค, อดัม ไดรเวอร์ และ เดซีย์ ริดลี

Star Wars: Episode IX เป็นการกำกับหนังชุดนี้เป็นครั้งที่สองของเอบรามส์ หลังจากรับหน้าที่มาแล้วใน Star Wars: The Force Awakens เป็นการกลับมารับหน้าที่หลังจากคอลิน เทรวอร์โรว์ ที่วางตัวไว้ก่อนหน้านี้ถอนตัวออกไปเนื่องจากมีความเห็นแตกต่างจากทีมอำนวยการสร้างครับ

ที่มา: Variety

Leave a Reply