นิโคลัส เคจ ให้เสียงสไปเดอร์แมนนัวร์ ใน Spider-Man: Into the Spider-Verse

นอกจากให้เสียงซูเปอร์แมนใน Teen Titans Go! ที่เป็นอนิเมชั่นของฝั่งดีซีแล้ว นิโคลัส เคจ จะมาให้เสียงสไปเดอร์แมนนัวร์ซึ่งเป็นไอ้แมงมุมฉบับชอบใช้ความรุนแรงในหนังอนิเมชั่น Spider-Man: Into the Spider-Verse ของฝั่งมาร์เวล ที่สร้างโดยโซนี พิคเจอร์ส ด้วยครับ

เราไม่รู้เหมือนกันว่าบทบาทของสไปเดอร์แมนนัวร์จะเข้าไปผสมโรงอยู่ในหนังเรื่องนี้ยังไง แต่จากตัวอย่างหนังก่อนหน้านี้บอกเราว่า Spider-Man: Into the Spider-Verse จะมีไอ้แมงมุมหลายฉบับเข้ามามีบทบาทในหนังอนิเมชั่นเรื่องนี้ ซึ่งที่เราได้เห็นกันแล้วก็คือไมลส์ มอราเลส ที่เป็นตัวเอกของเรื่อง ที่ให้เสียงโดยชามิก มัวร์, ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ให้เสียงโดยเจค จอห์นสัน และเกวน สเตซี หรือ สไปเดอร์ เกวน ให้เสียงโดยเฮลีย์ สไตเฟลด์ โซนีจะนำหนังไปขึ้นเวทีที่งานคอมมิคคอนช่วงปลายเดือนนี้ และคาดว่าจะมีการประกาศรายชื่อผู้ให้เสียงตัวละครที่เหลือครับ

Spider-Man: Into the Spider-Verse กำกับโดยบ็อบ เพอร์ซิเชตติ กับ ปีเตอร์ แรมซีย์ จาก Rise of the Guardians โดยกำกับร่วมกับ ร็อดนีย์ ร็อธแมน ซึ่งเป็นผู้เขียนบท 22 Jump Street ฟิล ลอร์ด กับ คริส มิลเลอร์ มันสมอง The Lego Movie และ 21 Jump Street รับหน้าที่อำนวยการสร้างหนัง โดยลอร์ดรับหน้าที่เขียนบทด้วย มีกำหนดฉายช่วงธันวาคมปีนี้ครับ

ที่มา: Collider

Leave a Reply