นาโอมิ สก็อต เตรียมร่วมรับบทนำใน Charlie’s Angels ฉบับสร้างใหม่

โซนี พิคเจอร์ส อาจพบนักแสดงหญิงคนที่สามที่จะมาร่วมรับบทใน Charlie’s Angels ฉบับสร้างใหม่ ที่จะกำกับโดยอลิซาเบธ แบงค์ (Pitch Perfect 2) แล้วครับ มีรายงานว่านักแสดงคนนั้นก็คือนาโอมิ สก็อต ที่แจ้งเกิดจากบทเรนเจอร์สีชมพู ในหนัง Power Rangers และกำลังจะมีหนังใหญ่ของดิสนีย์เรื่อง Aladdin ที่เธอรับบทเป็นเจ้าหญิงแจสมิน

สก็อตจะมาสมทบนักแสดงหญิงอีกสองคนที่ได้รับการวางตัวไว้ก่อนแล้ว คริสเตน สจ๊วร์ต และ ลูปิตา ยองโก (คนหลังยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา) โดยมีแบงค์ร่วมแสดงในบทบอสลีย์ ผู้เป็นพี่เลี้ยงของเหล่านางฟ้าชาร์ลีด้วย แบงค์กับสก็อตเคยร่วมงานกันมาก่อนใน Power Rangers

โซนีจะเปิดกล้องหนังเรื่องนี้ในเบอร์ลินช่วงกันยายนนี้ครับ และคาดว่าจะปิดกล้องในราวมกราคม 2019 ก่อนฉายในเดือนกรกฏาคมปีเดียวกัน

Charlie’s Angels เป็นซีรี่ส์ดังยุค 70 เรื่องราวของนักสืบสาวสามคนที่มีหัวหน้าเป็นชายลึกลับนามว่าชาร์ลี ที่จะส่งพวกเธอออกไปแทรกซึม หรือปลอมตัว เพื่อจัดการกับเหล่าร้าย เคยถูกดัดแปลงเป็นหนังเมื่อปี 2000 โดยผู้กำกับแม็คจี แต่พอแม็คจีสร้างภาคต่อออกมาอีกภาคแล้วเจ๊ง จึงเป็นการปิดฉากหนังนางฟ้าชาร์ลีในฉบับนั้นไป

ฉบับซีรี่ส์มีฟาร์ราห์ ฟอว์เซ็ตต์, เคต แจ็คสัน และ แจ็คลิน สมิธ นำแสดง ส่วนฉบับหนังของแม็คจีมีดรูว์ แบรี่มอร์, แคเมรอน ดิแอซ และ ลูซี ลิว นำแสดง

ที่มา: The Hashtag Show

Leave a Reply