แจ็ค แบล็ค และ เคต บลังเชตต์ ร่ายมนตร์ในตัวอย่าง The House with a Clock in Its Walls

หลังจากมีตัวอย่างแรกที่แนะนำตัวละครกับโทนของหนังไปแล้ว The House with a Clock in Its Walls ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มที่ได้เผยเนื้อเรื่องออกมาแล้วครับ

หนังเป็นผลงานกำกับของอีไล ร็อธ ที่มารับหน้าที่กำกับหนังจากหนังสือเด็กเป็นครั้งแรก ดัดแปลงจากงานเขียนดังของจอห์น เบลแลร์ส ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กกำพร้าวัยสิบขวบ (โอเวน แวคคาโร) ที่เดินทางไปอาศัยอยู่ในคฤหาสน์ชวนขนหัวลุกของลุง ซึ่งบังเอิญว่าเป็นผู้วิเศษนามว่าโจนาธาน บาร์นาเวลท์ (แจ็ค แบล็ค) และแม่มดชื่อคุณนายซิมเมอร์แมน (เคต บลังเชตต์) เป็นเพื่อนบ้านที่เข้าออกคฤหาสน์แห่งนี้ได้ทุกเมื่อ

ครึ่งหลังของตัวอย่างหนังได้เผยให้เห็นเจ้าของเดิมของคฤหาสน์ที่เป็นพ่อมดที่ได้สร้างกลไกนาฬิกาที่นำไปสู่วันสิ้นโลก แต่บังเอิญว่าได้เสียชีวิตก่อนที่งานจะสำเร็จ แต่เมื่อนาฬิกาดังกล่าวกลับมาเดินอีกครั้ง ทั้งหมดจึงต้องใช้อำนาจเวทย์มนตร์ที่ตัวเองมีในการหาทางทำลายนาฬิกาเวทย์มนตร์ที่ซ่อนอยู่ในคฤหาสน์แห่งนี้

หนังเป็นผลงานสร้างของแอมบลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ บริษัทของสตีเวน สปีลเบิร์ก เขียนบทโดยเอริก คริป จากซีรี่ส์ Supernatural และยังมีนักแสดงสมทบได้แก่ไคย์ล แมคลัคแลน, คอลลีน แคมป์ และ เรเน่ เอลีส โกลด์เบอรี มีกำหนดฉายปลายกันยายนนี้ครับ

One comment

Leave a Reply