ผู้กำกับภาพอาจเผลอหลุดชื่อทางการของ Avengers 4

เทรนท์ โอพาลอค (Trent Opaloch) ผู้กำกับภาพชาวแคนาดาที่ทำงานให้ Avengers 4 และร่วมงานกับพี่น้องผู้กำกับรุสโซตั้งแต่ Captain America: The Winter Soldier, Captain America: Civil War และ Avengers: Infinity War ได้เพิ่มข้อมูลในหน้าเรซูเมที่แสดงผลงานของเขาบนเว็บไซต์ส่วนตัวครับ และดูเหมือนว่า เขาได้บอกว่าผลงานล่าสุดของเขาก็คือ Avengers: End Game ที่หมายถึง Avengers 4 ครับ

เราไม่รู้ว่ามาร์เวลจะใช้ชื่อนี้เป็นชื่อทางการจริงหรือไม่ เพราะคงต้องรอยืนยันจากเควิน ไฟกี ประธานของมาร์เวล สตูดิโอ อีกที ผู้ที่เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าชื่อทางการของหนังจะประกาศให้ทราบทั่วกันตอนที่ตัวอย่างแรกของ Captain Marvel ปล่อยออกมาช่วงปลายปีนี้ แต่นี่น่าจะเป็นชื่อที่คนทำงานเบื้องหลังใช้เรียกหนังเรื่องนี้ มันอาจเป็นชื่อที่เป็น working title หรือชื่ออย่างไม่เป็นทางการที่ใช้เรียกระหว่างทำงานก่อนมีชื่อจริงก็ได้ครับ

คิดยังไงกับชื่อนี้บ้างครับ คิดว่าจะเป็นชื่อจริงไหม และถ้าใช่ เหมาะสมดีไหม

Avengers 4 มีกำหนดฉายเมษายน 2019

ที่มา: Omega Underground

8 comments

  1. ไม่ใช่ชื่อนี้หรอกคับ เพราะไฟกี เคยบอกว่าที่ยังไม่สามารถบอกชื่อภาค 4 ได้ เพราะชื่อจะสปอยหนังในเฟสต่อไป คนจะรุ้ว่าเฟสต่อไปมาเวลจะมาแนวๆไหน น่าจะมีเรื่องอะไรบ้าง ชื่อ end game นี้ไม่ได้บอกอะไรเลยนะคับ นึกต่อไม่ออก ไปไม่เป็นเลย

  2. เป็นชื่อที่เมืองนอกเค้าเดากันไว้เยอะครับ เป็นคำพูดที่ Doctor Strange พูดก่อนปลิวไปด้วย ส่วนตัวไม่ค่อยชอบดูแปลกๆ แต่มีความเป็นไปได้อยู่…

    • นั่นสิ มันดูขัดกับทุกสิ่งที่บิ้วมา คือถ้าออกมาชื่อนี้จริงเรียกได้ว่าผิดหวังเลยนะ จะปิดบังทำไม = =

  3. […] ตัวอย่างหนังยังเผยชื่อทางการของหนังด้วยว่า Avengers: Endgame ซึ่งไม่รู้เหมือนกันครับว่ามีใครได้เดาชื่อนี้กันไว้ไหมนะครับ แต่ดูเหมือนว่าเป็นหนึ่งในชื่อที่มีข่าวมาก่อนหน้านี้เหมือนกัน จากการที่ผู้กำกับภาพของหนังเผลอทำชื่อหลุดบนเว็บไซต์ของตัวเองครับ […]

Leave a Reply