Site icon JEDIYUTH

ภาพแรกของลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ และ แบรด พิตต์ ใน Once Upon a Time in Hollywood

Once Upon a Time in Hollywood ของผู้กำกับเควนติน ตารันติโน ได้เริ่มเดินกล้องแล้วครับ และลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ซึ่งร่วมรับบทนำกับแบรด พิตต์ ก็ได้เผยโฉมแรกของพวกเขาบนอินสตาแกรม

ในหนังเรื่องนี้ ดิคาปริโอรับบทเป็นอดีตดาราหนังคาวบอยชุดทางทีวีชื่อ ริค ดาลตัน (Rick Dalton) ส่วนพิตต์รับบทเป็นนักแสดงสตันท์ที่เล่นแทนเขาชื่อ คลิฟฟ์ บูธ (Cliff Booth) ทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนกันพยายามที่จะหาทางรุ่งให้ได้ในฮอลลีวู้ด แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จนัก แต่ริคมีเพื่อนบ้านเป็นนักแสดงดัง แชรอน เทต ผู้ต่อมาได้ตกเป็นเหยื่อของลัทธิฆาตกรของชาร์ลส์ แมนสัน

มาร์โกต์ ร็อบบี้ เป็นผู้สวมบทแชรอน เทต ครับ สมทบด้วยอัล ปาชิโน, ทิม ร็อธ, ไมเคิล แมดเซ่น, เคิร์ต รัสเซลล์, เบิร์ต เรย์โนลด์, ดาโกตา แฟนนิ่ง, เอมิล เฮิร์ช, เจมส์ มาร์สเดน, เดเมียน ลูวิส, ลุค เพอรี่, นิโคลัส แฮมมอนด์, คลิฟตัน คอลลินส์ จูเนียร์, สกูต แม็คเนรี, คีธ เจฟเฟอร์สัน และโซอี้ เบลล์ ครับ (รายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับตัวละคร อ่านได้จากบทความเก่าที่นี่)

ตารันติโนกล่าวถึงหนังเรื่องนี้ของเขาว่า “ผมเขียนบทหนังเรื่องนี้มาห้าปี เช่นเดียวกับอยู่ในลอสแอนเจลีสเคาน์ตี้มาเกือบทั้งชีวิต รวมถึงในปี 1969 ด้วย ที่ตอนนั้นผมอายุ 7 ขวบ ผมตื่นเต้นที่จะเล่าเรื่องราวของแอลเอ และฮอลลีวู้ดที่ไม่มีอยู่อีกแล้ว และดีใจอย่างที่สุดที่ได้ทีมนักแสดงที่มีพลังอย่างดิคาปริโอกับพิตต์มารับบทเป็นริคกับคลิฟฟ์

Once Upon a Time in Hollywood มีกำหนดฉายทั่วโลก 9 สิงหาคม 2019 วันเปิดฉายเป็นวันครบรอบ 50 ปีของคดีลาเบียนคา ซึ่งเป็นวันรุ่งขึ้นหลังจากที่เทตถูกฆ่า


Exit mobile version