จอห์น ซีนา รับบทนำในหนังบู๊สืบสวน The Janson Directive แทน ดเวย์น จอห์นสัน

เดิมที The Janson Directive เป็นโครงการหนังที่ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ร่วมสร้างกับดเวย์น จอห์นสัน โดยจอห์นสันหรือเดอะร็อคจะเป็นผู้รับบทนำ แต่ด้วยจอห์นสันมารับงานเอาไว้หลายเรื่อง ทำให้คิวชนกับโครงการหนังเรื่องนี้ เขาจึงถอนตัวเองออกจากตำแหน่งนักแสดงนำมารับหน้าที่เพียงผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหารร่วมกับแดนี การ์เซีย ผ่านบริษัทของพวกเขาชื่อ เซเว่น บัคส์ โปรดักชั่นแทน และมอบตำแหน่งนักแสดงนำให้จอห์น ซีนา นักมวยปล้ำรุ่นน้องที่หันมาเอาดีทางการเป็นนักแสดงครับ

จอห์นสันเป็นผู้ประกาศข่าวการเปลี่ยนตัวแสดงนี้ผ่านอินสตาแกรมของเขาเอง พร้อมทั้งพูดถึงความสัมพันธ์อันดีกับซีนานับตั้งแต่สมัยแสดงมวยปล้ำใน WrestleMania ด้วยกัน

ยูนิเวอร์แซลยินดีที่ได้ซีนามารับบทครับ หลังจากที่ซีนาเพิ่งประสบความสำเร็จอย่างดีจากหนังตลก Blockers, Sisters และ Train Wreck และหวังที่จะใช้ประโยชน์จากความแข็งแรงด้านร่างกายของซีนาในหนังมาสักระยะอยู่แล้ว

เจมส์ แวนเดอร์บิลท์ ผู้เขียนบท White House Down และ The Meg จะรับหน้าที่ดัดแปลงบทหนังเรื่องนี้ ร่วมกับอกีวา โกลด์แมน ซึ่งดัดแปลงจากนิยายของโรเบิร์ต ลัดลัม ผู้แต่งนิยายชุด Jason Bourne ครับ บอกเล่าเรื่องราวของพอล จอห์นสัน อดีตหน่วยซีลและเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเฉพาะกิจของรัฐบาลสหรัฐ ที่หลังจากรอดตายจากการถูกทรมานด้วยน้ำมือของข้าศึก เขาก็ออกมาแฉผู้บังคับบัญชาที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมดว่าเป็นอาชญากรสงคราม จากนั้นก็ออกมาทำงานเป็นที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยและเลือกรับงานช่วยเหลือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือจริงๆ แล้วคดีต่างๆ ที่เขารับก็นำเขาไปสู่เหตุการณ์เสี่ยงตายนับไม่ถ้วน

ที่มา: Variety

Leave a Reply