เจสัน โมมัว และผู้กำกับคอริน ฮาร์ดี ถอนตัวจาก The Crow อีกาพญายม

ดูเหมือนว่าโครงการนำ The Crow อีกาพญายม กลับมาสร้างใหม่ต้องพังอีกรอบ เจสัน โมมัว นักแสดงหนุ่มผู้โด่งดังจากบท Aquaman ได้ลงข้อความบอกบนอินสตาแกรมว่าเขาได้ถอนตัวจากหนังเรื่องนี้แล้ว

โมมัวได้ลงรูปของเขาคู่กับคอริน ฮาร์ดี้ ผู้กำกับของหนัง ที่ถอนตัวออกจากโครงการหนังเช่นกัน มีรายงานว่าเหตุผลที่ทั้งคู่ถอนตัวเนื่องจากปัญหาด้านการเงินระหว่างผู้อำนวยการสร้าง แซมมวล ฮาดิดา กับ โซนี พิคเจอร์ส ซึ่งได้ลิขสิทธิ์จัดจำหน่ายหนัง

โซนีได้วางกำหนดฉายหนังไว้ 11 ตุลาคม 2019 ซึ่งในตอนนี้คงต้องหาหนังเรื่องอื่นมาแทนที่กำหนดฉายนี้แล้ว

ผมรอมา 8 ปี เพื่อที่จะได้เล่นบทในฝันนี้ ผมรักพวกคุณ คอริน ฮาร์ดี้ และ โซนี พิคเจอร์ส แต่น่าเสียดายที่ผมอาจต้องรออีก 8 ปี ยังไม่ใช่ทีมของเรา แต่ผมรับรองได้ว่าผมจะเป็น ขอโทษเจมส์ โอบาร์ด้วยที่ทำให้คุณผิดหวัง แต่ผมจะไม่ทำให้ผิดหวังในครั้งหน้า หนังเรื่องนี้ควรต้องได้รับการปลดปล่อย และสำหรับแฟนๆ ขอโทษด้วย ผมไม่อาจเล่นอะไรให้ได้จนกว่าหนังเรื่องนี้จะได้สิ่งที่คู่ควร และมันต้องได้รับความรัก ผมพร้อมเมื่อมันถึงเวลาที่ใช่” โมมัวบอกบนอินสตาแกรม

The Crow ดัดแปลงจากนิยายภาพของเจมส์ โอบาร์ ว่าด้วยเรื่องราวของนักร้องเพลงร็อคที่ถูกทำให้ฟื้นจากความตายเพื่อมาล้างแค้นแทนแฟนสาวของเขาที่ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม อเล็กซ์ โพรยาส ได้ดัดแปลง The Crow เป็นหนังครั้งแรกในปี 1994 ซึ่งกลายเป็นหนังที่มีแฟนติดตามเหนียวแน่น และโด่งดังจากอุบัติเหตุในกองถ่ายที่ทำให้แบรนดอน ลี นักแสดงนำของเรื่องเสียชีวิตระหว่างถ่ายทำ

https://instagram.com/p/Bjcrux8nH6o/?utm_source=ig_embed

3 comments

  1. เหยดดด…ดู อิมเมจ Art บนแล้ว อยากตะโกนดังๆว่า

    พี่เจสัน พี่ไม่ใช่ Aquaman! พี่ไม่ใช่ The Crow!

    แต่พี่ เกิดมาเพื่อเป็น Lobo!!

  2. […] มีความพยายามจะคืนชีพหรือนำ The Crow กลับมาสร้างใหม่มากว่าสิบปีแล้ว แต่โครงการหนังล้มทุกครั้งไป โดยครั้งล่าสุดที่เกือบจะสร้างได้มีเจสัน โมมัว จะมารับบทนำ, คอริน ฮาร์ดี้ จาก The Nun จะมารับหน้าที่กำกับ และได้โซนี พิกเจอร์ส จัดจำหน่ายครับ แต่ในขั้นตอนการเจรจาทำได้ไม่สำเร็จ ซึ่งข่าวลือบอกว่าเป็นเพราะปัญหาด้านการเงินระหว่างผู้อำนวยการสร้าง แซมมวล ฮาดิดา กับ โซนี พิคเจอร์ส ซึ่งได้ลิขสิทธิ์จัดจำหน่ายหนัง […]

Leave a Reply