20 กว่าภาพใหม่ของ Ant-Man and the Wasp

อีกราวหนึ่งสัปดาห์กว่าๆ ก็จะถึงกำหนดลงโรงของ Ant-Man and the Wasp ภาคต่อของหนังมนุษย์มดจากมาร์เวลที่จะเชื่อมโยงกับ Avengers 4 โดยตรง และอาจมีเส้นเวลาของเหตุการณ์ในช่วงเดียวกับ Avengers: Infinity War ครับ มีข่าวลือบอกด้วยว่าที่ท้ายเครดิตของหนังอาจมีข้อความขึ้นด้วยว่า “Ant-Man and the Wasp จะกลับมาใน…” ซึ่งอาจเป็นการเผยชื่อทางการของ Avengers 4 ให้เรารู้ แต่ระหว่างนี้ มาร์เวลก็โหมประชาสัมพันธ์อย่างหนักเพื่อให้คนเข้าไปดูหนังเยอะๆ หนึ่งในวิธีการนั้นก็คือการปล่อยภาพนิ่งที่น่าสนใจชุดล่าสุดออกมาครับ

ทวนเรื่องย่อทางการกันอีกท่ี Ant-Man and the Wasp คือเรื่องราวบทใหม่จากจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวลว่าด้วยเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่มีพลังพิเศษอันน่าทึ่งในการย่อหดตัว หลังจากเหตุการณ์ใน Captain America: Civil War สก็อต แลงก์ (พอล รัดด์) ต้องรับมือกับผลพวงที่ตามมาของการตัดสินใจของเขาทั้งในฐานะซูเปอร์ฮีโร่และในฐานะพ่อ เมื่อต้องรักษาสมดุลระหว่างชีวิตที่บ้านกับภาระหน้าที่ของการเป็นมนุษย์มด เขาต้องเผชิญหน้ากับโฮป แวน ไดน์ (เอแวนเจไลน์ ลิลลี่) และ ดร.แฮงก์ พิม (ไมเคิล ดักลาส) ที่มาพร้อมกับภารกิจใหม่เร่งด่วน สก็อตต้องกลับมาสวมชุดฮีโร่อีกครั้งและเรียนรู้บทต่อสู้ร่วมกับนางต่อในฐานะทีมที่จะทำงานร่วมกันเพื่อสืบหาความจริงของความลับในอดีต

หนังยังมีนักแสดงสมทบได้แก่มิเชล ไฟเฟอร์, แอ็บบี้ ไรเดอร์ ฟอร์สตัน, จูดี้ เกรียร์, บ็อบบี้ แคนนาเวล, ไมเคิล พีนา, ทิป แฮริส, เดวิด แดสต์มัลเชน, ลอเรน ฟิชเบิร์น, ฮันนาห์ จอห์น-คาร์เมน, แรนดัล ปาร์ค และ วอลตัน กอกกินส์

Leave a Reply