โซนีถอด Silver and Black ออกจากกำหนดฉายกุมภาพันธ์ 2019

จากการที่โซนีวางกำหนดฉาย Silver and Black ไว้ต้นปีหน้า 2019 แต่จนถึงตอนนี้ หนังก็ยังไม่ได้เปิดกล้องหรือแม้แต่ประกาศชื่อนักแสดงออกมา จึงทำให้คาดเดากันว่าโครงการหนังจะต้องเลื่อนแน่ๆ และล่าสุด โซนีก็ได้ประกาศถอนหนังเรื่องนี้ออกจากกำหนดฉายเดิมในสหรัฐ 8 กุมภาพันธ์ 2019 ครับ

หนังคู่หูสาวภาคแยก Spider-Man เรื่องนี้ จะกำกับโดยจีนา พรินซ์ บาธวู้ด ครับ ที่ผ่านงานหนังนอกกระแสเรื่อง The Secret Life of Bees กับ Love and Basketball มาก่อน โดยจะกำกับจากบทของลินด์เซย์ เบียร์ (Chaos Walking) และ เจเนวา โรเบิร์ตสัน-ดวอเรต (Tomb Raider) ซึ่งมารับช่วงการเขียนบทต่อจากคริส ยอสต์ ผู้เขียนบท Thor: Ragnarok และ ลิซ่า จอย จาก Westworld

หนังจะเล่าเรืองราวของซิลเวอร์เซเบิล ทหารรับจ้างที่เปิดบริษัทตามล่าอาชญากรสงคราม กับแบล็คแคท ยอดหัวขโมยที่สามารถทำให้คนอื่นเกิดโชคร้ายได้ ซึ่งทั้งคู่เป็นตัวละครสมทบในโลกของ Spider-Man ที่โซนีอยากสร้างจักรวาลแยกออกมาต่างหาก โดยมี Venom ที่นำแสดงโดยทอม ฮาร์ดี เป็นหนังนำร่อง ออกฉายตุลาคมปีนี้

จากการที่ถอดหนังออกไป โดยยังไม่มีการประกาศวันฉายใหม่ โซนีได้ส่งหนังสงครามโลกครั้งที่สองเรื่อง Greyhound ที่นำแสดงโดยทอม แฮงก์ เข้ามาใส่แทนวันฉายของ Silver and Black ครับ เป็นการเลื่อนขึ้นมาจากวันฉายเดิมในเดือนเมษายน

 

ที่มา: Variety

Leave a Reply